เอ็มซี20 ดาวแห่งกู๊ดวูด เฟสติวัลออฟ สปีด 2024

มาเซราติ ได้อวดโฉมเอ็มซี20 สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ที่ไม่มีใครเหมือน และถูกรังสรรค์มาเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นเลิศของซูเปอร์สปอร์ตคาร์ในงานกู๊ดวูด เฟสติวัลออฟ สปีด 2024 (Goodwood Festival of Speed 2024)

รถยนต์รุ่นนี้เป็นรถแฟลกชิปของค่ายตรีศูล ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น โดยเปิดตัวเมื่อปี พ.ศ. 2563 เป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ติดตั้งเครื่องยนต์เน็ททูโน วี6 สูบ ไม่เหมือนใคร และถูกรังสรรค์ขึ้นให้เป็นผู้นำในทุกคลาส ทั้งรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถคูเป้ และรถเปิดประทุน และยังพร้อมที่จะเป็นตัวเต็งในสนามแข่งที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความนิยมที่สุดในโลกอีกด้วย

ในปีนี้ มาเซราติส่งเอ็มซี20 รุ่นพิเศษถึง 2 คันมาเปิดตัวในงาน ได้แก่ เอ็มซี20 ไอคอนา และ เอ็มซี20 เลจเจนดา ที่ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 20 คัน เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบของมาเซราติ ในฐานะแบรนด์ที่มีอดีตอันรุ่งโรจน์ในสนามแข่งเอฟไอเอ จีทีมาตลอด ทั้งสองรุ่น ถูกสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเอ็มซี12 และการที่มาเซราติหวนคืนสู่สนามแข่งอีกครั้งใน 2 ทศวรรษที่ผ่านมา นับจากที่ได้กลับสู่แทร็กอีกครั้งเมื่อปี พ.ศ. 2547 หลังห่างหายจากบัลลังก์มอเตอร์สปอร์ตไปถึง 37 ปีเต็ม

มาเซราติยังได้นำรถยนต์รุ่นล่าสุดในตระกูลโฟลกอเรมาร่วมโชว์ตัวด้วย นั่นก็คือ กรันคาบริโอ โฟลกอเร (GranCabrio Folgore) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เปิดประทุนในตลาดรถหรูที่วิ่งได้เร็วที่สุด สปอร์ตคาร์เปิดประทุนคันนี้ออกแบบมาให้มี 4 ที่นั่ง เหมาะสำหรับการเดินทางใกล้และไกล และยังจะสะกดทุกสายตาของผู้เข้าชมงานในโซน Electric Avenue สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เครื่องยนต์ที่ติดตั้งในกรันคาบริโอ โฟลกอเรเป็นเทคโนโลยีที่ให้ไฟฟ้า 800 โวลต์ โดยพัฒนามาจากโซลูชั่นเทคโนโลยีอันทันสมัย ที่การันตีสมรรถนะสูงเหนือใครพร้อมทั้งตัวรถที่มีดีไซน์โดดเด่นและรังสรรค์มาด้วยสเป็กที่เปี่ยมนวัตกรรม จนเกิดเป็นรถยนต์เปิดประทุนที่หรูหราและมีเอกลักษณ์มากที่สุดคันหนึ่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *