The Waltz Disney เข้าชิง Emmy Awards มากที่สุด

บริษัท เดอะ วอลท์ดิสนีย์ (The Waltz Disney) ทำลายสถิติด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงมากถึง 183 รางวัล Primetime Emmy Awards ครั้งที่ 76 โดย 151 รางวัลจาก Hulu Originals และ 32 รางวัลจาก Disney+ รวมถึงซีรีส์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุดถึง 3 เรื่อง ได้แก่ “Shōgun”, “The Bear” และ “Only Murders in the Building” จะถ่ายทอดสดจากโรงละคร Peacock Theater ณ ลอสแอนเจลิส ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ตั้งแต่เวลา 20.00 – 23.00 น. ในเขตเวลาตะวันออก (Eastern Time, ET) หรือ 17.00 – 20.00 น. ในเวลามาตรฐานแปซิฟิก (Pacific Time, PT)

Disney+ เสนอชื่อเข้าชิง 32 รางวัลจาก The Walt Disney Studios และ Disney Branded Television เรื่อง “Ahsoka” ของ Lucasfilm Ltd กับ 5 รางวัล, จาก Marvel Television เรื่อง “Loki” และ “Echo” รวมทั้ง “X-Men ’97” ที่เข้าชิงรางวัล Outstanding Animated Program เป็นครั้งที่ 2 และ “Jim Henson: Idea Man” รายการสารคดีที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุดถึง 8 รายการ รวมถึง Outstanding Documentary or Nonfiction Program

FX สร้างสถิติใหม่ด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลรวมสูงสุด 93 รางวัลอันเป็นการทุบสถิติ 57 รางวัลในปี 2016 โดย “The Bear” ชิงถึง 23 รางวัล “Shōgun” ได้ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ที่เข้าชิงรางวัลมากที่สุดแห่งปีกับ 26 รางวัล และ “Only Murders in the Building” กับ 21 รางวัล ทำให้ Selena Gomez กลายเป็นโปรดิวเซอร์ชาวลาตินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ และ ผู้หญิงคนที่ 4 ในสาขานักแสดงนำในซีรีส์คอมเมดี้ รวมถึง “Quiz Lady” จาก 20th Century Studios ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Outstanding Television Movie

National Geographic ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัล ได้แก่ Paul Rudd จาก “Secrets of” เข้าชิงรางวัล Outstanding Narrator รวมถึง Angela Bassett จาก “Queens” ผู้ที่ได้รับการจารึกให้เป็น Disney Legend และ “Life Below Zero” ที่ได้รับการเสนอชื่อในรางวัล Outstanding Cinematography สำหรับรายการเรียลลิตี้เป็นเวลา 10 ปีติดกัน

38 รายชื่อภายใต้สถานีโทรทัศน์ ABC อาทิเช่น “Abbott Elementary” จาก 20th Television กับ 9 รางวัลซึ่งถือได้ว่าเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้ที่ได้เข้าชิงรางวัลมากที่สุดในหนึ่งซีซัน ซึ่ง Quinta Brunson ผู้สร้างและนักแสดงในซีรีส์ดังกล่าวได้รับการยกย่องอีกครั้งในรางวัล Outstanding Writing สำหรับฝีมือการเขียนบทรวมถึง Outstanding Lead Actress ผ่านฝีมือการแสดงนำในซีรีส์แนวคอมเมดี้ที่น่าโดดเด่นโดยได้สร้างนาทีแห่งประวัติศาสตร์จากปีที่ผ่านมา ในฐานะสตรีผิวสีคนแรกที่สามารถคว้ารางวัลในประเภทดังกล่าวได้นับจากปี 1981, “Jimmy Kimmel Live” ได้รับการเสนอชื่อถึง 13 รางวัลในประเภท Outstanding Talk Series สำหรับรายการทอล์กโชว์โดดเด่นพร้อม Outstanding Directing ในฐานะการกำกับโดดเด่นประเภทรายการวาไรตี้, “The Oscars” กับ 7 รางวัล รวมถึง Outstanding Variety Special (Live) อีกด้วยพร้อมทั้ง “The Golden Bachelor” ยังได้รับการเสนอชื่อครั้งแรกภายใต้แฟรนไชส์นี้ในรางวัล Outstanding Casting สำหรับประเภทรายการเรียลลิตี้

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *