“ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” รอบแรกของโลก ณ นิวยอร์ก

ภาพยนตร์สยองขวัญ-ซอมบี้ “ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” ได้ฉายรอบแรกของโลกสำหรับสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ภาพยนตร์ได้ชมกัน พร้อมผู้กำกับ “โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ” และทีมนักแสดง“นนกุล”, “อัด-อวัช รัตนปิณฑะ”, “ปิ๊ง-กันต์พัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ในงานเทศกาลภาพยนตร์ “New York Asian Film Festival (นิวยอร์ก เอเชียน ฟิล์ม เฟสติวัล) ครั้งที่ 23” หรือ NYAFF ที่ ฟิล์ม แอท ลินคอร์น เซ็นเตอร์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดสมรภูมิคลั่งในไทยวันที่ 1 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ

หลังจากชมภาพยนตร์ โขม-ก้องเกียรติ, นนกุล, อัด-อวัช และ ปิ๊ง-กันต์พัฒน์ ได้เปิดกิจกรรม Q&A พูดถึงมุมมองซอมบี้ในบริบทหนังไทยพร้อมตอบคำถามเจาะลึกจากแฟนหนังต่างชาติอย่างสนุกสนาน

ภาพยนตร์สยองขวัญ-ซอมบี้ ไทยเรื่องนี้ ได้รับคำชมจากสื่อต่างประเทศว่า “ยอดเยี่ยมทั้งฉากแอ็กชันและสยองขวัญ รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์สงครามและแง่มุมทางประวัติศาสตร์” โดย Asian Movie Pulse, “การแสดงของนนกุล และอัด อวัช เจาะลึกเข้าไปถึงจิตใจของผู้ชมอย่างชัดเจนที่สุด” โดย Cinema Daily US และ “ระทึกขวัญ ชาญฉลาด เป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จของก้องเกียรติ โขมศิริและวงการภาพยนตร์ไทย“ โดย filmexposure

ชมตัวอย่างเต็มได้ที่ https://youtu.be/wbK8AQGXA1A

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *