“เบิร์ด + ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย” ใน “Dream for Love”

ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ จะกลับมาบนเวทีคอนเสิร์ต “ขนนก กับ ดอกไม้” ครั้งที่ 4 กับตอน “Dream for Love” ในรูปแบบของ DUET กับ 4 ศิลปินสาว คู่จิ้นหนึ่งเดียวคนนี้ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, คู่จึ้งประวัติศาสตร์ คริสติน่า อากีล่าร์, คู่จอยสุดฤทธิ์สุดเดช ใหม่ เจริญปุระ และ คู่จี๊ดน้องเล็กพริกขี้หนู ลีเดีย ศรัณย์รัตน์ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.00 น.

คอนเสิร์ตนี้จะสร้างปรากฏการณ์ดูเอ็ทเพลงรักอันสุดไพเราะคู่กันผ่านภาษาเพลง, ภาษาภาพ, ภาษาดอกไม้, ภาษามือ, ภาษากาย และ ภาษาแฟชั่น หลังจากได้ปล่อยเพลงใหม่และมิวสิกวีดีโอ “รักเธอเท่าไหร่” โดยศิลปินร่วมร้องด้วยกันออกมาให้ชมและฟังกันแล้ว ถือเป็นการอุ่นเครื่องให้แฟนๆได้ซ้อมร้องเพื่อไปสนุกและมีความสุขด้วยกันในวันคอนเสิร์ตในครั้งนี้

เบิร์ด กล่าวว่า “ปีนี้มีโปรเจกต์พิเศษนั่นคือ มีคอนเสิร์ตที่เรารอกัน แต่คราวนี้ไม่ใช่แบบ เบิร์ด เบิร์ด นะครับ ก็เป็นแบบเบิร์ดนี่แหละ แต่เป็นแบบคอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้  ดรีม ฟอร์ เลิฟ และครั้งนี้มีน้อง ๆ มาช่วยกันอีกด้วย พระเอกของงานนี้นั่นก็คือการดูเอ็ทกัน การร้องเพลงคู่กันครับ”

ปุ๊ กล่าวว่า “พี่ปุ๊ว่าคอนเสิร์ต ดรีม ฟอร์ เลิฟ เป็นคอนเสิร์ตของทุกคน ไม่ใช่ของเฉพาะแฟนเพลงของเราแต่ละคนโดยเฉพาะนะคะ เพราะฉะนั้นเป็นคอนเสิร์ตที่จะสร้างความสุขให้คนไทยทุกคน และแฟนเพลงของพี่เบิร์ดที่อยู่ต่างชาติด้วย ก็คิดว่าทุกคนรอคอย”

ใหม่ พูดว่า “สำหรับใหม่เองแน่นอนเราก็ต้องคิดถึงอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเราเป็นแฟนคลับของขนนกเองก็ดี หรือแม้กระทั่งเราเป็นแฟนคลับของพี่เบิร์ด และวันนี้ก็มีอะไรที่พิเศษมากกว่าขนนกปกติด้วย เพราะฉะนั้นความคิดถึงอันนี้ ก็คือแอบดีใจแทนแฟน ๆ ที่จะได้ชมกัน เพราะแน่นอนมีทั้งพี่ปุ๊ พี่ติ๊นา และลีเดีย น้องใหม่แกะกล่องเลย”

ติ๊นา พูดว่า “สำหรับ ขนนก เราก็ไม่ได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ดกันมาหลายปีแล้วนะคะ ครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งที่พิเศษมาก ๆ อีกครั้งนึงที่ได้มาทำงานร่วมกันกับทุกคนที่น่ารักตรงนี้ โดยเฉพาะพี่เบิร์ด ติ๊นาก็ไม่อยากให้พลาดกันเลย เชื่อว่าจะเป็นอีกวันหนึ่งที่จะแฟนๆจะกลับบ้านนอนหลับฝันดีกันค่ะ”

ลีเดีย พูดว่า “ดีใจมาก ๆ สุด ๆ ไปเลย เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต เราได้มีโอกาสมาทำงานกับพี่ ๆ ทุกคน ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ รู้สึกถูกหวยมากเลย โชคดีมากเลยที่ครั้งนึงได้มีโอกาสและรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ค่ะ ขอฝากคอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้ ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนรีบกดบัตรมาดูโชว์ของเรากันค่ะ”

บัตรราคา 7000, 6500, 6000, 5500, 4500, 4000, 3000, 2500 และ 2000 บาท ที่ COUNTER SERVICE ALL TICKET ใน 7-ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com บัตร “EARLY P’ BIRD” เปิดจำหน่ายวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. และทั่วไปในวันที่ 1 สิงหาคม

ติดตามได้ที่ Facebook: Bird Thongchai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *