เดินทางท่องเที่ยวจีนด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์

เคทีซีเผยภาพรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่จีนช่วง 6 เดือนแรกของปี 2567 เพิ่มขึ้นมากกว่า 500%พร้อมเดินหน้าดำเนินธุรกิจด้วยการมอบประสบการณ์พิเศษให้กับสมาชิกที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวที่สาธารณรัฐประชาชนจีนรวมถึงฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน เกาหลีใต้ และสิงคโปร์เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ทุกประเภทและบัตรกดเงินสดเคทีซี พราวยูเนี่ยนเพย์รับเครดิตเงินคืน 3% ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – วันที่ 30 กันยายน 2567

นายธศพงษ์ รังควร ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ประเทศจีนมียอดการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมากกว่า 500% รับอานิสงส์มาตรการยกเว้นวีซ่าระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีน ขณะเดียวกันเคทีซียังคงให้ความสำคัญกับเรื่องการมอบประสบการณ์พิเศษสำหรับลูกค้า (Customer Experience) จึงได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ทุกประเภทและบัตรกดเงินสดเคทีซี พราวยูเนี่ยนเพย์ด้วยเครดิตเงินคืน 3% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ร้านค้าในสาธารณรัฐประชาชนจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน เกาหลีใต้ และสิงคโปร์ เป็นสกุลเงินต่างประเทศ ข้อดีของการใช้บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ทุกประเภทที่ประเทศจีน สมาชิกสามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน QR PAY ได้สะดวกสบายโดยไม่ต้องพกเงินสดจำนวนมากและมีความปลอดภัยมีรวมถึงการจ่ายค่าธรรมเนียมอัตราความเสี่ยงการแปลงสกุลเงินต่างประเทศเพียง 2% เท่านั้นจากอัตราปกติ 2.5%

ดูรายละเอียดได้ที่ www.ktc.co.th/upieastasia, 02 123 5000 สมัครบัตรเครดิตเคทีซีได้ที่ www.ktc.co.th/apply/credit-card-une, “เคทีซี ทัช”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *