“ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” ช่วยผมสวยดุจอัญมณีล้ำค่า

ยูนิลีเวอร์ ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผู้หญิงอันดับหนึ่งในไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรอบทศวรรษ “ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” (Sunsilk Diamond Shine) ครั้งแรกกับการผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ได้รับสิทธิบัตร “เลเมลลาร์ ไชน์ เทคโนโลยี” (Lamellar Shine Technology) ช่วยให้ผมสวยเงางาม ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ในงาน “SUNSILK SHINE BRIGHT LIKE A DIAMOND” ชวนเหล่าคนรักผมสวย ร่วมดูแลสุขภาพเส้นผมตามเทรนด์ความงามของเส้นผมในปัจจุบัน Glass Hair เผยผมสวย เงางาม เปล่งประกายดุจเพชร พร้อมแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” ณ ลาน Eden ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิน้ำตาล-ทิพนารีวีรวัฒโนดม, โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์, จิงจิง-ปริยพิญช์ ยู, นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์

คุณวิชพร คณะพงษา ผู้อำนวยการการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสุขที่เกิดจากความงามและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ เราได้ศึกษาข้อมูลเชิงลึกชองผู้บริโภค พบว่า เทรนด์ผมเงา หรือ Glass Hair เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน เพราะเราเข้าใจว่าเส้นผมเปรียบเสมือนมงกุฎบนศีรษะที่ช่วยสะท้อนบุคลิกภาพและความประทับใจแรกพบ การมีผมสวยเงางาม เปล่งประกายจึงเสมือนอัญมณีล้ำค่าที่เสริมสร้างความมั่นใจและบ่งบอกถึงสุขภาพผมที่ดี เราได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ “ซันซิล ไดมอนด์ ไชน์” เพื่อตอบโจทย์เหล่าคนรักผมสวยที่อยากจะมีผมเงางามตามเทรนด์ในปัจจุบัน Glass Hair เปรียบเสมือนกระจกเงาสะท้อนแสง ผสานพลัง ลาเมลลาร์ ไชน์ เทคโนโลยีและส่วนผสมอันทรงคุณค่า ไฮโดรไลซ์ เคราติน (Hydrolyzed Keratin) ช่วยในการฟื้นบำรุงโครงสร้างผมให้เรียบเนียน ที่ช่วยเคลือบและล็อกความชุ่มชื้นให้ผมสวย”

ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ เผยว่า “เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ซันซิลเลือกให้เราได้เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เพราะเราเองก็เป็นแฟนคลับแบรนด์ซันซิล มีการใช้ผลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนาน จนได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ ซึ่งไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เราได้มีโอกาสเป็นตัวแทนคือซันซิล ไดมอนด์ ไชน์ เพราะส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่ให้ความโกลว์เปล่งประกาย ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิวพรรณ และเมคอัพ เรียกได้ว่าตอบโจทย์และเป็นตัวเราเองสุดๆ เพราะความโกลว์ เปล่งประกาย นั้นช่วยสะท้อนถึงการดูแลตนเองและมีสุขภาพที่ดี และยังช่วยให้ผู้หญิงอย่างเรานั้นมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ไม่ได้มีเพียงแต่ผิว Glass Skin เท่านั้น เราก็สามารถมีผมสวยเงางาม แบบ Glass Hair เปล่งประกายดุจเพชรได้ใน 4 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วยการสระผมด้วยแชมพูช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน ต่อด้วยครีมนวด ช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยทำให้ผมเรียบเนียน  ถัดมาที่การทำทรีทเมนต์ผมด้วยพาวเวอร์ชอต ทรีตเมนต์ ที่มีเนื้อครีมเนียนนุ่ม ทำให้ผมนุ่มสลวย ดูเรียบลื่นอย่างน่ามหัศจรรย์ ปิดท้ายด้วยการลงเซรั่ม ไดมอนด์ ไชน์ บำรุงผมทันที ช่วยเคลือบและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้อย่างล้ำลึกค่ะ”

ติดตามได้ที่ Facebook: SunsilkThailand, Instagram: @sunsilkthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *