“พู่กัน กันฏ์ระพี” ฟีลแซด “รู้ได้ไงว่า …. ไม่เจ็บ”

สาวน้อยเสียงทรงพลัง “พู่กัน กันฏ์ระพี พิริยพูล” (POOKAN) ขอก้าวกระโดดเปลี่ยนลุกจากสาวสดใสมาเป็นสาวมาดเท่ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รู้ได้ไงว่าคนที่เดินออกมานั้นไม่เจ็บ” เพลงเศร้าแนว อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป ที่ผสานกลิ่นอายของ ROCK และ RAP บวกกับเทคนิคการร้องสุดเเพรวพราวและการร้องแรปแบบที่ พู่กัน ไม่เคยทำมาก่อน เป็นตัวเเทนสาวรุ่นใหม่สุดสตรองที่เมื่อรู้ว่าความรักถึงทางตัน เลยเลือกที่จะเป็นคนบอกลา แม้จะเศร้าแค่ไหนก็ไม่ฟูมฟาย แต่แค่อยากให้รู้ว่าฉันก็เจ็บไม่แพ้กัน ได้ ฮาย PAPER PLANES มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ควบหน้าที่ทั้งแต่งทำนอง เรียบเรียงเนื้อร้อง และ ปู๋ HENS มาผนึกกำลังแต่งเนื้อร้องถ่ายทอดความรู้สึกของพู่กันออกมาได้อย่างตรงใจที่สุดอีกด้วย

MV บอกเล่าความสัมพันธ์แบบ YURI (หญิงรักหญิง) ที่ผิดหวังในความรักแต่มีเพื่อนคอย Support อยู่เสมอ ที่ถึงแม้จะไม่แสดงออกแต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก โดย Mood & Tone และ Location ใน MV นี้ ก็ช่วยทำให้คนดูอินขึ้นไปอีก ให้ฟีลแบบว่า เมื่อใจมันเซ ทะเลคือคำตอบ

พู่กัน เผยว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเปลี่ยนแนวจากที่เคยทำมาทั้งหมดเลย  ยิ่งพอรู้ว่าพี่ฮายเป็น โปรดิวเซอร์ให้ หนูก็ทั้งปลื้มและดีใจค่ะ เพลงนี้หนูช่วยออกไอเดียแนวเพลง ที่หนูอยากได้ด้วย พอได้ฟังเดโม่ แรกที่พี่ฮายส่งมาให้ หนูรู้สึกว่านี่แหล่ะเพลงในสไตล์ของหนูเลย (ยิ้ม) พอมาประกอบกับเนื้อร้อง ที่พี่ฮายกับ พี่ปู๋ช่วยกันแต่งออกมามันเพอร์เฟคมากสำหรับหนูค่ะ แล้วยิ่งพอได้ถ่าย MV ในลุกใหม่ ทั้งเนื้อเรื่อง ภาพต่างๆ แล้ว หนูก็รอแทบไม่ไหวที่ปล่อยให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกัน  เป็นอีกเพลงที่ภูมิใจค่ะ”

รับชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=L55F2HvPNOc และฟังได้ทุก Streaming Platform

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *