“MY STAND-IN” ปิดฉากยิ่งใหญ่ พร้อม World Tour

งาน “MY STAND-IN FINAL EPISODE EVENT” ณ โรงภาพยนตร์ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD, CENTRAL WORLD คึกคักไปด้วยทีมนักแสดงมากมาย “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” นำทีมโดย อัพ ภูมิพัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, เมฆ จิรกิตติ์, ปอร์เช่ ธนธรณ์, อินทัช นภัทร, บิลลี่ พสธร, ซู นันท์นิชา และ วินเนอร์ ธนทัต กับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความประทับใจ

ทีมนักแสดงได้สร้างเซอร์ไพรส์มาทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์ ก่อนนำทุกคนรับชมบทสรุปสุดท้ายของซีรีส์ไปด้วยกัน หลังจากนั้นได้มีสัมภาษณ์ความรู้สึกและความประทับใจ พร้อมร่วมเล่นเกมกับผู้โชคดี ทำเอาแฟนๆ ต่างใจฟูไปกับความน่ารักและความเป็นกันเองของเหล่านักแสดง นอกจากนี้ แฟนๆ ได้เตรียมโปรเจกต์พิเศษกับการขอบคุณทั้งทีมเบื้องหน้าและทีมเบื้องหลัง

คุณเคลวิน เหยา ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการตลาดต่างประเทศของอ้ายฉีอี้ กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทีมนักแสดง ทีมโปรดักชัน ที่ทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้ ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รับชม “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นตอนจบของซีรีส์ แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ผมขอประกาศจัด “MY STAND-IN World Tour” อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มที่ประเทศไทยที่แรก ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ทางเราจะมี Premium Gifts ของซีรีส์อีกด้วย ฝากทุกคนด้วยนะครับ”

รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *