“FREEHAND & YOU” ความสุข อบอุ่น ความทรงจำ

คอนเสิร์ต “FREEHAND & YOU” ณ MGI HALL, BRAVO BKK (SHOW DC) จบลงอย่างสวยงาม สร้างกลางความประทับใจให้กับแฟนๆ เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสุขที่ได้เห็นวงที่ตัวเองรักโชว์แบบทุ่มสุดตัวจนประสบความสำเร็จ

คอนเสิร์ตเริ่มด้วยเพลงที่หลายคนคิดถึง “ควันบุหรี่” พร้อมกับเหล่าแฟนๆ ร้องตามกันได้อย่างเสียงดัง ต่อด้วยเพลง “จงรัก”, “นักเดินทาง”, “เพลงของลม”, “เท่านั้น” สลับพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง ก่อนไปที่ “ความลับของดวงจันทร์”, “เพลงนก”, “สิบแปดนาฬิกา18:00PM”, “Alway Stay”, “จากความฝัน”, “เพลงรักเก่า”, “ปล่อยฝัน”, “ตลอดชีวิต”, “ชายไร้เสียง” และ “แบก”

หลังจากนั้นพวก FREEHAND ได้พาแฟนๆ ย้อนไปเห็นภาพความทรงจำต่างๆ ก่อนจะขึ้นเพลง “อีกไม่นาน”, “ดอกไม้จะบาน” ต่อด้วยพาร์ทที่ให้ทุกคนได้ขยับเต้นรำไปด้วยกันในเพลง “ดวงตา ดารา จักรวาล”, “กอด”, “ประตู” และเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้วันนี้พวกเขาได้มาเล่นตรงหน้าทุกคนในตอนนี้ที่ทำให้พวกเขาต้องจดจำไปอีกนานตามด้วยเพลง “ที่สุด”, “มนุษย์ต่างดาว” และ “ก่อนพรุ่งนี้”

จากนั้นก็เริ่มขึ้นอินโทรด้วยเซ็ตลิสต์เพลงที่เคยทำให้หลายคนมีน้ำตาและมีเพลงเหล่านี้คอยโอบกอดเอาไว้อย่าง “ขอให้เธอใจดี”, “ดอกไม้ของดาวหาง”, “ดวงอาทิตย์ตก”, “ให้เธอรู้”, “กลับมากอด” และเพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนอย่าง “หลง” และ “เสียง” ก่อนจะขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ได้ร่วมเดินทางในครั้งนี้

วง FREEHAND พูดความรู้สึกกับทุกคนว่า “ไม่รู้ว่าเส้นทางนี้มันจะไปไกลแค่ไหนหรือว่าจบตรงไหนนะครับ แต่ยินดีมากจริงๆ ที่เราได้เติบโตร่วมกันและเราได้เดินทางมาจนถึงวันนี้ จบคอนเสิร์ตเดี๋ยวเราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตแล้วมาเจอกันใหม่ และมาดูกันอีกทีว่าเราจะไปด้วยกันได้อีกไกลแค่ไหนนะครับ”

คอนเสิร์ตจบลงด้วยเพลง “คนเดียวกัน”, “คุก”, “รสหวาน” และ FREEHAND ก็ได้เดินลงจากเวทีไปหาคนดูอย่างใกล้ชิดในเพลง “ขอให้เธอใจดี” ก่อนจากไปด้วยภาพความสวยงามและมวลของความสุข ความทรงจำ ที่ทุกคนได้สร้างขึ้นมาด้วยกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *