“วิน เวคิน” เข้าใจหัวอกทำ “เป้ย ปานวาด” ปล่อยโฮ

“วิน เวคิน” หรือ เวคิน สิมะวรา ทายาทรุ่นที่ 3 ของยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ที่ชื่นชอบการร้องเพลงตั้งแต่เด็กจากคุณพ่อจนโตเริ่มเรียนร้องเพลงอย่างจริงจังและทำ Cover ช่อง YouTube: VekinOfficial และเคย Feat.กับอิน บูโดกัน และ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ พร้อมปรากฏตัวในฐานะศิลปินน้องใหม่กับเพลงแรกในชีวิต “ภาระทางใจ” และได้นักแสดงสาว “เป้ย ปานวาด” มาเล่น MV ด้วย

“วิน เวคิน” เผยว่า “ก็รู้สึกดีใจ รอมานาน จริง ๆ 2-3 ปี ผมร้องคัฟเวอร์มาตลอด จนคิดว่าน่าจะถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วกับความฝันของผม ได้ฟังเพลงเพลงนี้ครั้งแรก ตื่นเต้น และรู้สึกว้าวมากเลย  พูดตรงๆชื่นชอบผลงานพี่แม็คทำอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานกันปลื้มมาก รู้สึกชอบเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเลย และดีใจสุดๆพอเพลงเสร็จ คิดถึงพี่เป้ยคนแรกเลย ติดต่อไปครั้งแรกพี่เป้ยก็รับเล่นเลย วันถ่ายเอ็มวี ผมตื่นเต้นเก็บอาการไม่อยู่ พี่เป้ยบอกว่าชอบมาก และพี่เป้ยก็พูดว่าฟังไม่เคยจบ เพราะร้องไห้เลยพี่เป้ยเขาอาจอินโมเมนต์ในเพลงนี้มากด้วย ต้องขอบคุณพี่เป้ยมาก อยากฝากให้เปิดใจลองฟังเพลงนี้ดูนะครับ ขอฝากเพลง ภาระทางใจ ไว้ในใจด้วยนะครับ”

“เป้ย ปานวาด” เผยว่า “ครั้งแรกที่ฟังเป้ยก็เล่นเลย ไม่กล้าฟังหลายรอบ เพราะจะร้องไห้ จะกลัวร้องไห้ทุกครั้งเวลาใครมาขอฟัง เพราะมันโดนมากจริงๆ มันค่อนข้างจะตรงใจและตรงกับชีวิตเป้ยมากๆ แค่พูดน้ำตาก็คลอละ (ปาดน้ำตา) เปิดฟังทีไรน้ำตาก็มาเลย มันโดนมากๆ ฟังแล้วรู้สึกมันติด พอฟังแล้วเป้ยรู้สึกมันโดน ภาระทางใจของเป้ย มาก เอาจริงๆมันคือ ภาระที่ไม่มีใครอยากเป็นภาระของใครหรอก ยิ่งทางใจก็ยิ่งไม่อยากเป็นภาระทางใจของใครอยู่แล้ว ไม่ว่าใครก็ตามแต่ เป้ยรู้สึกว่าคำว่าภาระก็หนักอยู่แล้ว และเป้ยรู้สึกว่า เราก็คงไม่อยากไปอยู่ในจุดๆนั้นที่เป็นภาระทางใจของใครสักคน เพลงเลยโดนเป้ยมาก ดีใจเพราะติดตามพี่วินอยู่แล้ว ภูมิใจที่ได้มามีส่วนร่วมในงานนี้ค่ะ”

“ภาระทางใจ” เพลงรักที่ไม่สมหวัง กับความรักที่ไม่ทางออก จากน้ำเสียงที่สื่อสารอารมณ์ได้ลึกซึ้ง กินใจจากน้ำเสียงของวินที่เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ได้สมบูรณ์แบบจากการฝึกฝนด้านการร้องโดยครู ดิว อรุณพงศ์ และเบื้องหลังด้านการแสดงโดยครูจอย ทีสเกิร์ต อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดังอย่างแม็ค ศรัณย์ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังมากมายอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย, นิวจิ๋ว, นนท์ ธนนท์, Jeff Satur ฯลฯ มาทำเพลงให้ออกมาได้สมบูรณ์แบบตามคาแร็คเตอร์น้ำเสียงของ วิน เวคิน อีกด้วยโดยล่าสุดเตรียมปล่อยเพลงและเอ็มวีออกมาให้ชมและฟังกันแล้ว

ฟังทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์มและชม MV ทาง https://youtu.be/-XqG8LE1LMo

ติดตามได้ทาง IG: win_vekin, TikTok: @ win_vekin, Facebook: VekinOfficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *