ช่อง 8 คว้ารางวัล “Thailand Digital Awards 2024”

พิธีกรและนักแสดง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป รับรางวัล “Thailand Digital Awards 2024” นำโดย “เอ ไชยา มิตรชัย – แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย” จากรายการ ปากท้องต้องรู้ ดูแล้วร้วยรวย รางวัลพิธีกรคู่หู รายการวาไรตี้ดีเด่น, “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” รางวัลนักแสดงนำหญิงดีเด่น จากละคร เลือดกากี และ “พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์” รางวัลนักแสดงนางร้ายดาวรุ่ง จากละคร เจ้าพ่อ

“เอ ไชยา – แป้ง ศรันฉัตร์” กล่าวว่า “อยากจะมอบรางวัลนี้ให้กับความตั้งใจของทีมงาน ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง และขอบคุณพ่อ ๆ แม่ ๆ ที่ติดตามรายการของเราและให้การซัพพอร์ตอย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด ขอบคุณจริง ๆ ครับ”

“เบนซ์ ปุณยาพร” เผยว่า “เราในนามตัวแทนละครเลือดกากี อยากจะขอบคุณแฟน ๆ ละครทุกคนที่ให้การตอบรับ และติดตามผลงานของเบนซ์ และละครเลือดกากี มาโดยตลอดจนสามารถคว้ารางวัลในสาขา นักแสดงนำหญิงดีเด่นนี้ได้ หายเหนื่อยค่ะ และ รางวัลนี้จะเป็นกำลังใจ แพสชันให้เราไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป”

“พลอย พีรชาดา” เผยว่า “เป็นรางวัลแรกที่เราได้รับเกี่ยวกับเรื่องของการแสดงเลย พลอยก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 8 ขอบคุณพี่หนุ่ม สันติสุข มาก ๆ นะคะ ที่ให้เราได้พิสูจน์ฝีมือในละครเรื่องเจ้าพ่อ นี่ก็เป็นรางวัลแรกของละครเจ้าพ่อด้วย พลอยก็อยากจะมอบรางวัลนี้ให้กับทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง และแฟนละครช่อง 8 ทุกคนที่ติดตามค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *