ชาวโลโซเนี่ยน สำลักความมัน รียูเนี่ยนคอนเสิร์ต

โลโซ ได้ทำให้ชาว LOSONIAN ไม่สามารถนั่งอยู่กับที่ได้และร้องตามได้เกือบทุกเพลง พร้อมตื่นเต้นกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ในรียูเนี่ยนคอนเสิร์ต “28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL” ณ อิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานี ตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม

รียูเนียนคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยเรื่องราว ความมัน ความสนุก ซึ้ง เศร้า ได้ฟังทุกเพลงฮิต เพลงเร็ว และเพลงช้ามากกว่า 50 เพลงอย่างจุใจ พร้อมทั้งไลน์อัพทุกช่วงเวลาของพี่เสกที่ผลัดเปลี่ยนขึ้นมาทำหน้าที่ รวมถึงแขกรับเชิญที่ขึ้นมาสร้างสีสันให้กับโชว์เป็นระยะ ทั้ง อดีตมือเบสคนสำคัญของวงโซโล รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์, เจ้าพ่อแร๊พเปอร์ตัวพ่อ F.HERO, สาวพลังล้น ดา-เอ็นโดรฟิน, คุณชายมาเฟีย มาย-ภาคภูมิ และ ไทเกอร์ LUSTER ลูกชายคนสำคัญของพี่เสก เรียกว่าครบทุกสไตล์

คอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยด้วยวงดนตรีร็อกในเครือ LUSTER Entertainment เพื่อวอร์มหูให้มีภูมิต้านทานการกระหน่ำที่จะมาถึงอย่างยืดยาวของร็อก แอนด์ โรล ก่อนโลโซเปิดด้วยเซ็ตแรก พันธ์ทิพย์, ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป, เพื่อนใจ, คนบ้า, รอยยิ้มนักสู้, สาหัส, มอเตอร์ไซต์รับจ้าง และ เจ็บใจ พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก F.HERO ออกมาในเวอร์ชั่นแร๊พเปอร์ได้อย่างเซอร์ไพรส์

ช่วงที่สองส่งต่อให้กับวงเสกโลโซแบบเต็มๆ ด้วยเพลง ผู้ชนะ, Confused, อมพระมาพูด, 14 อีกครั้ง, ไม่ตายหรอกเธอ กับแขกรับเชิญคนที่ 2 อย่าง เบนซ์-พริกไทย ส่งไม้ต่อพักหายใจหายคอ มอบเวทีให้สาวเบนซ์อีก 2 เพลง รักสามเศร้า และ ไม่ยอมตัดใจ ก่อนที่พี่เสกจะขึ้นมารับช่วงต่อด้วยเพลง เส้นทางลูกผู้ชาย, จ๋า, เท่อย่างไทย และสนุกแบบยาวๆ  พี่เสกได้ขอเสียงกรี๊ดจากชาวโลโซเนี่ยนแบบไม่หยุดพัก

ต่อเนื่องความมันผ่านช่วงที่สามของโชว์ TG TIGER หรือ เสือ-เสฏกานต์ และผองเพื่อนแร๊พเปอร์ อย่าง Diamond MQT, Younggu และ Gunner ที่ไม่ธรรมดาในพาร์ท พ่อ-ลูก ที่มีสไตล์ความเท่ห์เป็นของตัวเองในแต่ละยุค เปิดช่วงด้วยเพลงช้าซึ้งๆ ที่ re-arrange ดนตรีใหม่ให้พ่อ-ลูกได้ฟีเจอริ่งกันตามสไตล์ แร๊พเปอร์แบบร็อกๆ ก่อนจะยกเวลาให้ลูกชายคุมความมันบนเวที ใน ทรงเอ, หัวหมุน (เพลงใหม่ล่าสุด) และ ได้ฟีเจอริ่งคู่กับเจ้าพ่อแร๊พเปอร์ตัวพ่อ F.HERO ในเพลง จำเลยรัก

สมาชิกวงโลโซ เสก, ใหญ่ และ กลาง พร้อมผองเพื่อนนักดนตรีเต็มเปี่ยมด้วยความระห่ำของชาวร็อก สมศักดิ์ศรีอย่างที่สุดกับคำว่าตำนานร็อกสตาร์ 3 ชิ้นของเมืองไทย ที่ได้รับการยอมรับมาเกือบ 3 ทศวรรษ ว่า “เล่นสดบนเวทีได้แน่นที่สุด สนุกที่สุด และมีเพลงให้ร้องตามได้มากที่สุด”

ในช่วงที่สี่ เสกอัดเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง เธอจะรู้บ้างไหม, คืนจันทร์, ใจสั่งมา, เงิน, I wanna love you ก่อนที่ปล่อยให้ใหญ่โชว์ฝีมือโซโล่กระหน่ำกลองได้อย่างร้อนระอุ เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์กับเพลง ปูไข่ไก่หลง นาทีนี้ชาวโลโซเนี่ยนไม่มีพักใส่กันยับสับไม่หยุด อีกเพลง เคยรักฉันบ้างไหม แล้วเปิดตัวน้องชายสุดรักอีกคน มาย-ภาคภูมิ มาพร้อมความหล่อมาดเท่ห์ในเพลง นานเท่าไหร่ก็รอ และ จักรยานสีแดง เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นต่อเนื่องไปกับเสกในเพลง ไม่ต้องห่วงฉัน, แม่, ฝนตกที่หน้าต่าง, หมาเห่าเครื่องบิน ก่อนที่จะเปิดตัวแขกรับเชิญคนสุดท้าย ดา-เอ็นโดรฟิน ที่ได้แจมในเพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม ก่อนโชว์เพลงฮิตเพลงดังของ เอ็นโดรฟิน เธอมีฉัน ฉันมีใคร และ น้ำเต็มแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *