ฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัล กับศิลปินตัวแทนเฮ้าส์ต่างๆ

บริษัท Enchanted VIP (เอ็นแช้นเท็ด วีไอพี) นำทีมโดย นายชาร์ล โรเบิร์ต Head Project Director จะทำให้ประเทศไทยได้มีงานฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัลเหมือนยกอเมริกามาไว้ที่นี่ในงาน YUMYUM presents ENCHANTED FEST 2024 (ยำยำ พรีเซนต์ เอ็นแช้นเท็ด เฟส 2024) ที่รวมความสนุกไว้ในที่เดียวตั้งแต่ศิลปินตัวท็อประดับประเทศ, เนรมิตฮอลล์ใหญ่ใจกลางเมืองเพื่อนำคุณเข้าสู่โลกแห่งความลี้ลับ ความอลังการของแสง สี เสียง ชวน สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในค่ำคืนฮาโลวีน รวมไปถึงการจัดเต็มของคอสตูมที่ทุกคนใส่กันมาได้อย่างไม่ยั้ง พร้อมกิจกรรมและรางวัลอีกมากมาย ณ UOB LIVE at EMSPHERE ในวันที่ 31 ตุลาคม 2567

รูปโปรโมตที่พาให้เหล่าแฟนคลับแทบละลายนั้น ศิลปินแต่ละคนล้วนแต่เป็นตัวแทนจากเฮ้าส์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Jeff Satur (House of FIRE) นักล่าเเห่งรัตติกาล ผู้เต็มเปี่ยมด้วยพลังอันร้อนแรงและเป็นนิรันดร์, NONT TANONT (House of FULL MOON) มหากาพย์กลายร่างในคืนพระจันทร์เต็มดวง, MILLI (House of WITCHERY) เเม่มดจอมซน พร้อมร่ายมนต์คําสาปปั่นประสาท, PIXXIE (House of ICE) ราชินีพรายนํ้าแข็ง ภูตสาวแห่งความเยือกเย็นและทรงเสน่ห์, Timethai (House of DIVINE) นักเดินทางย้อนเวลาในดินเเดนเเห่งปริศนาสุดลึกลับ, D Gerrard (House of Shadow) ยมทูตร้ายผู้กุมชะตาเหล่าวิญญาณในเงามืด และ Young Ohm (House of Joker) บุรุษผู้มีรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความบ้าคลั่ง ปั่นป่วน

ติดตามและซื้อบัตรได้ทาง https://www.facebook.com/profile.php?id=61556083058839, https://www.instagram.com/enchantedfestival?utm_source=ig_web_button_share_sheet&igsh=ZDNlZDc0MzIxNw==, https://x.com/EnchantedFest_

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *