“The Bear” ซีซัน 3 สตรีม 10 ตอนจบ 17 กรกฎาคมนี้

“The Bear” ซีซัน 3 ซีรีส์คอมเมดี้ยอดฮิตดีกรีรางวัล Emmy® Awards พร้อมจะให้สตรีม 10 ตอนจบ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

“The Bear” ซีซัน 3 ตามรอยเส้นทางของ Carmen “Carmy” Berzatto แสดงโดย Jeremy Allen White, Sydney Adamu แสดงโดย Ayo Edebiri และ Richard “Richie” Jerimovich แสดงโดย Ebon Moss-Bachrach กับการยกระดับ The Bear ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งที่มีจุดเริ่มต้นคือแผงขายเนื้อ ให้ก้าวขึ้นสู่ระดับสูงสุด โดยที่ทั้งสามจะต้องทำกำไรให้เพียงพอเพื่อดำเนินธุรกิจต่อไปในตลาดร้านอาหารที่ยากที่จะประสบความสำเร็จ แต่ Carmy ยังคงผลักดันทั้งตนเองและทีมให้ทำงานหนักขึ้นกว่าที่เคย ในขณะที่เหล่าทีมงานต้องพยายามตามเขาให้ทันท่ามกลางความกดดันนี้

สำหรับซีซันดังกล่าวได้เล่าเรื่องราวถึงภารกิจสุดโหดหินในการยกระดับร้านอาหารขึ้นไปอีกขั้นผ่านการผูกสายใยความสัมพันธ์ของเหล่าสมาชิกทีมงาน เพื่อสร้างสรรค์เมนูสดใหม่กับทักษะด้านอาหารที่ต้องพัฒนาขึ้นไปกว่าเดิม โดยขณะที่จำนวนทีมงานค่อย ๆ ขยายใหญ่ขึ้นเท่าตัว ความสำเร็จกลับมาควบคู่กับความท้าทายของเหล่าสมาชิกทีมงานที่ต้องพัฒนาความสามารถในบทบาทต่าง ๆ โดยสำหรับธุรกิจร้านอาหารนั้น ไม่มีคำว่า “พื้นที่ปลอดภัย” เพราะผู้คนที่อยู่ในวงการดังกล่าวจำต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและโอกาสใหม่ ๆ ตลอดเวลา ดังที่เหล่าเชฟได้เรียนรู้ว่า “ทุกวินาทีมีค่าเสมอ” โดยในซีซันนี้ ผู้ชมจะได้ร่วมกันค้นหาไปกับตัวละครว่า พวกเขาจำเป็นต้องแลกสิ่งใดไปบ้างเพื่อคว้าความสำเร็จในวันพรุ่งนี้เอาไว้

ซีรีส์ความยาวครึ่งชั่วโมงต่อตอนแต่เนื้อหาสุดเข้มข้นนี้ นำแสดงโดย Abby Elliott, Lionel Boyce, Liza Colón-Zayas พร้อมทั้ง Matty Matheson, Oliver Platt และ Molly Gordon กลับมารับบทบาทเดิมจากซีซันก่อนหน้านี้

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *