“Agatha All Along” ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชัน Marvel TV

Disney+ Hotstar ได้เปิดตัวเทรลเลอร์และภาพ Key Art สำหรับซีรีส์ไลฟ์แอ็กชัน “Agatha All Along” ของ Marvel Television ที่จะพูดถึงเรื่องราวของ Agatha Harkness ที่แสดงโดย Kathryn Hahn จากซีรีส์ชื่อดังของ Marvel Studios เรื่อง “WandaVision” กับการออกเดินทางที่เต็มไปด้วยบททดสอบที่ทั้งลึกลับและอันตราย โดยมีโชว์รันเนอร์ Jac Schaeffer ผู้อยู่เบื้องหลังความสร้างสรคค์ของ “WandaVision” เป็นผู้กำกับในตอนแรก พร้อมสตรีมสองตอนแรก 19 กันยายนนี้ เวลา 8.00 น.

“Agatha All Along” ได้เล่าเรื่องราวผ่าน Agatha Harkness แม่มดวายร้ายที่สูญเสียพลังอำนาจไป โดยได้พบกับเด็กวัยรุ่นลึกลับที่เสนอจะช่วยให้เธอหลุดพ้นจากคำสาปและฟื้นคืนพลังของเธอกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเขาได้ชักจูงเธอให้พาไปยังถนนสายแม่มดในตำนานอย่าง Witches’ Road ที่เต็มไปด้วยความลึกลับและมนต์สะกดอันตราย โดยหากรอดพ้นออกมาได้ แม่มดจะได้รับรางวัลที่จะสามารถนำสิ่งที่หายไปกลับคืนมา ท้ายที่สุดแล้ว Agatha และวัยรุ่นปริศนาจะร่วมกันฟันฝ่าเส้นทางสุดโหดในภารกิจนี้ได้หรือไม่

สมัครสมาชิกได้เลยวันนี้เพื่อสตรีม “Agatha All Along” และคอนเทนต์ไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย หรือสมัครสมาชิกเพื่อทดลองดูเรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิThe Bear ซีซัน1, Only Murders In The Building ซีซัน 1, American Horror Stories ซีซัน 1, Prison Break ซีซัน 1, The Artful Dodger, Station 19 ซีซัน 1, Criminal Minds ซีซัน 1, 9-1-1 ซีซัน 1, Grey’s Anatomy ซีซัน 1, The Resident ซีซัน 1, The Simpsons ซีซัน 34 และ Family Guy ซีซัน 22 โดยสามารถเริ่มทดลองดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ง่าย ๆ ที่ hotstar.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค. 2567

รับชมเทรลเลอร์ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=OvehaAVjDcI

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *