“แดนสาป” ระทึกพร้อมกันกทม.และหาดใหญ่

งานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ “แดนสาป THE CURSED LAND” คึกคักไปด้วยทีมงานและทีมนักแสดง นนทรี นิมิบุตร โปรดิวเซอร์, ก้อง ฤทธิ์ดี คนเขียนบท, ภาณุ อารี ผู้กำกับ, อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, บรอนต์ ปาลาเร่, สีดา พัวพิมล, กาญศิริ ศิริมาตย์ (หงส์) และไปรยา สังขจินดา รวมทั้งเหล่า Influencer เข้าร่วมสัมผัสความสยองในพื้นที่ต่างศรัทธา ชั้น 5 สยามพารากอน และในวันเดียวกันจัดรอบแรกที่แดนใต้สำหรับเหล่า Influencer ชาวใต้ได้ชมก่อนใครที่โรงภาพยนตร์หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 11 กรกฎาคม

นอกจากนี้ยังมีคุณแทนไท ณรงค์กูล ประธานกรรมการบริษัทเนรมิตรหนังฟิล์มจากัด, คุณกนกวรรณ วัชระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเนรมิตรหนังฟิล์มจำกัด, คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทฉายแสงแอด.เวนเจอร์จำกัด, คุณสิทธิชัย ตลับนาค กรรมการบริษัทเนรมิตรหนังฟิล์มจำกัด, คุณณัฐกฤตา กุลสิริธนกร กรรมการบริษัทเนรมิตรหนังฟิล์มจำกัด, คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ปจำกัด (มหาชน), คุณอันวาร์ สาและ อดีตประธานกรรมาธิการพาณิชย์และทรัพย์สินทางปัญญา สภาผู้แทนราษฎร

“แดนสาป The Cursed Land” ภาพยนตร์สยองขวัญว่าด้วยเรื่องราวของมิตรและเมย์พ่อ-ลูกที่ย้ายมาอาศัยในบ้านหลังใหม่ในชุมชนมุสลิมแถบหนองจอกหลังจากที่มิตรเพิ่งสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักได้ไม่นานการมาถึงของสองพ่อ-ลูกต่างศรัทธาในช่วงเวลาที่จิตใจกำลังเปราะบางนำไปสู่เหตุการณ์สุดสะพรึงที่ยิ่งพาให้ชีวิตของมิตรและเมย์ดิ่งลงนรกยิ่งกว่าเก่า ด้วยความคิดที่ว่าการตั้งศาลพระภูมิและการนิมนต์พระมาทำบุญอาจช่วยให้สถานการณ์กลับมาดีขึ้นแต่ยิ่งทำให้เหตุการณ์กลับยิ่งทวีคูณความรุนแรงมากขึ้นทุกทีจนมิตรและเมย์ไม่อาจรับมือกันได้อีกต่อไปท่ามกลางความสิ้นหวังไร้ซึ่งทางออกฮิมเพื่อนบ้านลึกลับในชุมชนได้ตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วยด้วยการพาหมอผีกลางป่าลึกในจังหวัดชายแดนใต้มาเผชิญหน้ากำราบญินร้ายที่หมายหัวคนที่ขาดศรัทธา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *