“We Are คือเรารักกัน” ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก

“We Are คือเรารักกัน” สร้างปรากฏการณ์ความฮิตเกินต้านกับ #WeAreSeriesEP14 สุดปัง ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide 9 สัปดาห์ซ้อนและยังเป็นซีรีส์ไทยที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่ง ทุกวันพุธ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 21:30 น. บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ซีรีส์เรื่อง “We Are คือเรารักกัน” ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแต่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น แฟนๆต่างประเทศก็ให้การสนับสนุนอย่างดี โดยซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ GMMTV ได้ผนึกกำลังจับมือส่งซีรีส์ขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก เชื่อเหลือเกินว่าการร่วมงานของทั้ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ GMMTV ในเรื่องนี้และเรื่องต่อๆ ไป จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่และยกระดับซีรีส์ไทยสู่ตลาดซีรีส์โลกอย่างแน่นอนครับ”

“We Are คือเรารักกัน” เรื่องเล่าวุ่นๆ ของเหล่ามิตรสหายที่ต่อให้ชีวิตมหาลัยจะเรียนหนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ยังมีเรื่องให้ปวดสมอง ทั้งวุ่นวายแถมวุ่นรักแบบไม่ให้ได้หยุดพักผ่อน แสดงโดยปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่ ธนวินท์, สตางค์ กิตติภพ, อู๋ ธนบูรณ์, บูม ธราธร, มาร์ค ณฐริศร์ และปูน มิตรภักดี

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *