“VOLUME LIVEHOUSE” คอมมูนิตี้ดนตรีที่ใหญ่ที่สุด

“VOLUME” ไลฟ์เฮาส์แห่งใหม่ใจกลางเมืองที่ The Street Hall ชั้น 5 The Street Ratchada ไลฟ์สไตล์มอลล์ ศูนย์การค้าที่ตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวัน ของคนรุ่นใหม่ในทุกช่วงเวลาได้อย่างครบวงจร เตรียมที่จะสร้างคอมมูนิตี้ทางดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ การเสพย์ดนตรีและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการฟังเพลงแบบสด ๆ จัดเต็ม 50 สัปดาห์ พร้อม LINEUP กองทัพศิลปินกว่า 100 ศิลปิน

“VOLUME LIVEHOUSE” มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เหล่าศิลปินได้ใช้เป็นพื้นที่เพื่อแสดงออกทางตัวตนและความสามารถและ ให้ผู้ฟังได้ใช้พื้นที่นี้ ในการแสดงออกถึงรสนิยมทางดนตรีที่หลากหลายไร้ขีดจำกัดเหมือนในต่างประเทศ ที่เข้าถึงได้ง่ายและมีเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทำให้ ศิลปิน และผู้ฟังได้มีปฏิสัมพันธ์กัน และช่วยสร้างฐานแฟนเพลง รวมถึงการค้นพบศิลปินหน้าใหม่ LIVEHOUSE จึงกลายเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ช่วยเสริมสร้างและผลักดัน อุตสาหกรรมดนตรีในหลาย ๆ ประเทศ

วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย และ Warner Music Group ได้เล็งเห็นแล้วว่า อุตสาหกรรมดนตรีในประเทศไทยมีศิลปินที่มีศักยภาพอยู่เป็นจำนวนมาก การมี LIVEHOUSE จึงเปิดโอกาสให้ทั้งศิลปินหน้าใหม่ ได้มีพื้นที่ในการโชว์ของและขยายฐานผู้ฟัง ส่วนผู้ฟังเองก็ยังได้เปิดโอกาสตัวเองให้ได้รู้จักกับศิลปินใหม่ ๆ ซึ่งอาจจะกลาย เป็นศิลปินโปรดก็เป็นได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนันวงการดนตรีในประเทศไทย ให้เดินหน้าต่อไปได้

LINEUP ศิลปินจะมีความหลากหลายในทุกสัปดาห์ ครบทุกแนวเพลง ตั้งแต่ศิลปินรุ่นใหม่ที่เป็น YOUNG BLOOD รวมไปถึงศิลปินชั้นแนวหน้าระดับ HEADLINER ที่จะมาพบปะกับแฟนเพลงแบบที่ไม่ต้องรอจนถึงคอนเสิร์ตใหญ่กับ PRODUCTION ที่ผู้ชมจะได้รู้สึกเหมือนกับการได้รับชมคอนเสิร์ตใหญ่ ดังนั้น Chang Cold Brew Cool Club presents Volume Livehouse จะจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี กว่า 50 คอนเสิร์ตและมากกว่า 100 ศิลปิน เช่น Anatomy Rabbit, AYLA’s, The White Hair Cut, Happily, Television off, Solitude Is Bliss, Yellow Fang, Varis, Greasy Cafe, Kmonvish Lawan, Purpeech, Moving and Cut, Curs, FREEHAND และ Slur

บัตรราคาเดียว 450 บาท (ต่อคอนเสิร์ต) จำหน่ายที่ www.theconcert.com, The Concert Application

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/volumelivehouse, https://www.instagram.com/volumelivehouse, https://www.tiktok.com/@volumelivehouse, https://x.com/volumelivehouse

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *