7 เรื่องใหม่ให้สตรีมฟรี “ลองนี่นิด ๆ เดี๋ยวติดใจ”

Disney+ Hotstar จัดเซอไพรซ์อย่างต่อเนื่องให้คอซีรีส์แอนิเมชัน วาไรตี้ ได้ “ลองนี่นิด ๆ เดี๋ยวติดใจ” หลังจากได้เปิดให้ทดลองสตรีม 30 เรื่องดังแบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมคัดสรรคอนเทนต์คุณภาพเพิ่มอีกถึง 7 เรื่องใหม่ พร้อมให้สตรีมตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 2567

Percy Jackson and the Olympians: ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังของริก ไรออร์แดน กับเรื่องราวของเพอร์ซีย์แจ็กสันเด็กหนุ่มมนุษย์ครึ่งเทพ ผู้ค้นพบว่าตนเองคือทายาทของโพไซดอน เจ้าแห่งท้องทะเล และต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ ณ ค่ายฮาล์ฟบลัด ที่รวมเด็ก ๆ มนุษย์ครึ่งเทพไว้ด้วยกัน โดยเรื่องราวได้เผยให้เห็นสายสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างมิตรสหาย ทั้งโกรเวอร์ อันเดอร์วูดและแอนนาเบธ เชสท่ามกลางการผจญภัยต่อสู้เหล่าเทพเพื่อตามหาผู้ที่ขโมยสายฟ้าของเทพซูสไป

American Born Chinese: เรื่องราวของจิน หวังวัยรุ่นเชื้อสายจีนที่ต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับเพื่อน ๆ ชาวอเมริกันในโรงเรียนไฮสคูลของเขา จนกระทั่งเขาได้พบกับเว่ยเฉินเด็กใหม่ในโรงเรียนที่แท้จริงแล้วคือลูกชายของซุนหงอคงที่แทรกซึมอยู่ในโลกมนุษย์เพื่อตามหาคัมภีร์ม้วนที่ 4 โดยแท้ที่จริงแล้ว จินคือตัวแปรคนสำคัญที่จะช่วยให้เว่ยเฉินบรรลุภารกิจของเขาได้สำเร็จ

Monsters at Work: เรื่องราวภาคขยายจาก Monsters, Inc. และ Monsters University หลังจากที่โรงงานผลิตพลังงานเลิกสร้างความหวาดกลัวให้เด็ก ๆ แต่เก็บพลังงานจากเสียงหัวเราะของเหล่าเจ้าตัวน้อยทั้งหลายแทน โดยซีรีส์ภาคนี้ได้เปิดตัวละครใหม่อย่างไทเลอร์ ทัสค์มอนอสุรกายหนุ่มผู้ทะเยอทะยานพร้อมกับความฝันที่จะเป็น “นักสร้างความหวาดกลัว” อันดับหนึ่ง แต่เมื่อสถานการณ์บริษัทเปลี่ยนไปเก็บเสียงหัวเราะแทนเสียงกรีดร้อง ไทเลอร์จะทำอย่างไรเพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นสุดยอดมอนสเตอร์เช่นเดียวกับไอดอลของเขาอย่างไมค์ และ ซัลลี่หากคุณเป็นสาวกมอนสเตอร์ ไม่ว่าจะช่วงวัยไหน

I am Groot ซีซัน 1: เรื่องราวของ “ผู้พิทักษ์จักรวาล” ใน Guardians of the Galaxy เชื่อว่าคงมีจำนวนคนไม่น้อยที่ต้องโดนตก “น้องกรู้ท” หรือ Baby Groot ฮีโร่สายพันธุ์ต้นไม้ที่มีชีวิตตัวน้อย กับคำพูดที่คุ้นหูของแฟน ๆ อย่าง “ข้าคือกรู้ท” จนกลายมาเป็นมินิซีรีส์ในชื่อเดียวกันที่สามารถดูได้แบบไม่ต้องเรียงตามตอน เพราะทุกตอนคือเรื่องราวที่จบภายในตัวเองที่ให้ผู้ชมได้ขำก๊ากไปกับเรื่องนี้

Olaf Presents: ตัวละครสุดแย่งซีนจากภาพยนตร์แอนิเมชัน Frozen อย่าง Olaf มาสรุปเรื่องราวจากแอนิเมชันยอดฮิตอย่าง Moana, Tangled ไปจนถึง The Little Mermaid, Aladdin และอีกมากมาย โดยการเล่าเรื่องฉบับ Olaf นั้น เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นตัวละคร “แย่งซีน” แห่งปีต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเจ้ามนุษย์หิมะอ้อมกอดอบอุ่นพร้อมที่จะสอดแทรกมุกตลกสุดฮาแบบฉบับ Olaf ที่หาไม่ได้จากที่ไหน

Phineas and Ferb: การ์ตูนสัญชาติอเมริกันขวัญใจน้องน้อยทั่วโลก ฉายครั้งแรกปี 2550 ว่าด้วยเรื่องราวของสองพี่น้องนักประดิษฐ์ต่างแม่อย่างฟีเนียสและเฟิร์บที่หลายคนอาจคุ้นหูคุ้นตากับภาพจำด้วยลักษณะรูปหัวสามเหลี่ยมของฟีเนียสหรือหัวที่ยืดยาวของเฟิร์บซึ่งแฝงไว้ซึ่งบทเรียนมากมายในเรื่องราวแต่ละตอน เช่น บทเรียนที่สอนให้เรารู้จักการต่อสู้กับความกลัว หรือแม้กระทั่งตัวละครแต่ละตัว มักมีบทสอนใจให้เราได้เรียนรู้อะไรบางอย่างอยู่ตลอดเวลา

Sofia The First: เรื่องราวได้เล่าผ่านโซเฟียสาวน้อยธรรมดาที่พลิกบทบาทมาเป็นเจ้าหญิงในชั่วข้ามคืน จากการที่มิแรนด้าแม่ของโซเฟียได้แต่งงานกับราชาโรแลนด์ที่สองแห่งแอนแชนเซีย โดยการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในพระราชวังในฐานะเจ้าหญิงอาจไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ซึ่งโซเฟียจะต้องฝ่าฝันอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อให้ผู้คนยอมรับในตัวตนที่แท้จริง

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *