“พี่จอง-คัลแลน” จากผู้ใช้งานจริงสู่พรีเซนเตอร์ AIS

สองหนุ่มเกาหลีหัวใจไทย ยูทูปเบอร์ชื่อดัง “พี่จอง-คัลแลน” จากผู้ใช้งานจริงสู่พรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริงภายใต้แคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” พร้อมมอบสิทธิพิเศษ เอไอเอส พอยท์ แบบทำถึง ทั่วไทย ยิ่งใช้ยิ่งได้ ยิ่งโอน ยิ่งเพิ่ม แลกได้ทั่วไทย

“พี่จอง-คัลแลน” เผยว่า “รู้สึกดีใจและมีความสุขมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ AIS เพราะเป็นผู้ใช้งานจริง ทั้งการติดต่อ สื่อสาร การส่งงาน ส่งวีดีโอฟุตเทจได้รวดเร็วทันใจมาก ตอนนี้คนรู้จักเราเยอะเวลาไปไหนก็ไม่ลำบากแล้ว พวกเรายังไม่มีแพลนหยุดทำผลงาน จะทำไปเรื่อยๆยังมีอะไรที่สวยๆและสนุกให้ดูอีกเยอะ”

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “วันนี้ลูกค้าจึงได้รับความพิเศษที่ดีที่สุดจากเครือข่าย AIS 5G ในทุกพื้นที่ทั่วไทย ที่ได้รับการการันตีจาก Ookla®ในปี 2023 และ Open Signal ในปี 2024 สององค์กรที่ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลอิสระต่อประสบการณ์ของผู้บริโภคบนมือถือที่มีมาตรฐานระดับโลกให้ AIS 5G เป็นเครือข่าย 5G ที่เร็วแรง และดีที่สุดของไทยในทุกมิติ ทำให้วันนี้เราสามารถให้บริการ 5G ได้ครอบคลุมแล้วกว่า 95% ของพื้นที่ประชากร ด้วยการถือครองคลื่นความถี่มากที่สุด ครบทั้งย่านความถี่ต่ำ กลาง และสูง รวมกว่า 1460MHz แคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” ตั้งใจสื่อสารไปยังลูกค้าและคนไทยให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของ AISผ่านความตั้งใจ และจริงใจในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้าทั้งคุณภาพของเครือข่าย สิทธิประโยชน์ และงานบริการที่จริงใจที่สุด”

รับชมได้ที่ https://m.ais.co.th/VYHzp9Dh9

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *