“ทอมแฮงส์-โรบินไรต์” กลับมาในภาพยนตร์ “Here”

ภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจแห่งปี “Here” เป็นการกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาในรอบ 30 ปีของทีมภาพยนตร์ “Forrest Gump” (1994) ผู้สร้างปรากฏการณ์ชนะรางวัลออสการ์ 6 สาขากับสองนักแสดงยอดฝีมือผู้เคยคว้าหัวใจคนทั้งโลก “ทอม แฮงส์” และ “โรบิน ไรต์” พร้อมผู้กำกับวิสัยทัศน์สุดสร้างสรรค์ “โรเบิร์ต เซเม็กคิส” และมือเขียนบทระดับตำนาน “เอริก รอท”

หลังจากปล่อยภาพชุดแรก “มงคลเมเจอร์” ไม่รอช้าปล่อย “ตัวอย่างซับไทย” ออกมาให้แฟนหนังได้น้ำตาซึมกันทั่วหน้า ด้วยการเล่าเรื่องตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์หมุนผ่านช่วงเวลาไปจนถึงเรื่องราวชีวิตคู่ของ “ริชาร์ด ยัง” (ทอม แฮงส์) และ “มาร์กาเร็ต” (โรบิน ไรต์) ที่เกิดขึ้นภายในห้องเดียวผ่านมุมกล้องมุมเดียว ซึ่งผู้ชมจะเปรียบเสมือนเป็นกำแพงที่ได้เฝ้ามองทุกชีวิตที่ผ่านเข้ามาและออกไปนี่จึงเป็นประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นตาตรึงใจกับมุมมองภาพยนตร์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเรื่องใด

“คุณไม่ได้แค่ติดตามเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งจากรุ่นสู่รุ่นแต่คุณจะได้เห็นงานภาพชั้นครูที่ปรากฏระหว่างฉากต่อฉาก”โรบิน ไรต์พูดถึงสิ่งมหัศจรรย์ที่จะได้เห็นในหนัง นอกจากนี้หนังยังใช้ความคลาสสิกอย่างเทคนิคการแต่งหน้าผสมผสานกับเทคโนโลยี De-Aging Effect ทำให้ผู้ขมจะได้เห็นนักแสดงนำทั้งสองในทุกๆช่วงวัย เรามีคลังภาพทอมแฮงส์และโรบินไรต์ในช่วงอายุต่างๆครบเราเอามาประมวลและซ้อนลงไปในภาพ” ผู้กำกับ เผย

เสริมทีมนักแสดงให้อบอุ่นยิ่งขึ้นด้วย “พอลเบตตานี” (WandaVision), เคลลีไรล์ลี (A Haunting in Venice, Sherlock Holmes) และ “มิเชลล์ด็อกเคอรี” (Downton Abbey, The Gentlemen)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *