“จีมิน – จองกุก BTS” ร่วมแสดง “Are You Sure?!”

“จีมิน” และ “จองกุก” สมาชิกน้องเล็กสุดของวง BTS จะได้กลับเฉิดฉายอีกครั้งใน “Are You Sure?!” รายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่พร้อมให้สตรีมบน Disney+ Hotstar เริ่มวันที่ 8 สิงหาคมนี้

“Are You Sure?!” ความยาว 8 ตอน บอกเล่าการเดินทางของ “จีมิน” และ “จองกุก” ใน 3 สถานที่สุดงดงาม ได้แก่ New York และ Connecticut ในประเทศสหรัฐอเมริกา และ เกาะเชจูในเกาหลีใต้ และ ซัปโปโรในญี่ปุ่น เป็นการบันทึกช่วงเวลาของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ทานข้าว ชอปปิ้ง ทำอาหาร แคมป์ปิ้ง พายเรือแคนู หรือขับรถเที่ยว พร้อมแบ่งปันเรื่องราวและช่วงเวลาดี ๆ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องลาวงการชั่วคราวเพื่อรับราชการทหาร

Disney+ Hotstar เปิดให้สตรีมสองตอนแรกในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ และตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี จนถึงวันที่ 19 กันยายน 2567

สาวก BTS สามารถสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar ได้แล้ววันนี้ พร้อมสตรีมคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดสรรส่งถึงมือแฟน ๆ ให้หายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น BTS Monuments: Beyond The Star ซีรีส์สารคดีความยาว 8 ตอนที่เล่าเรื่องราวเบื้องหลัง 10 ปีแรกในเส้นทางเดินของวง BTS นอกจากนี้ยังมี BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA พร้อมให้สตรีมภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยความคมชัดระดับ 4K กับการแสดงสดของวง BTS ที่สนามกีฬา SoFi Stadium รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเดินพฤศจิกายน ปี 2021 SUGA: Road to D-DAY สารคดีเจาะลึกการเดินทางรอบโลกของ SUGA สมาชิกวง BTS ตั้งแต่โซลไปจนถึงโตเกียว ลาสเวกัส และสถานที่ทั่วโลกอีกมากมายเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจในอัลบั้มล่าสุด D-DAY j-hope IN THE BOX สารคดีเบื้องหลังอัลบั้มเดี่ยวของ j-hope อย่าง Jack In The Box IN THE SOOP: Friendcation รายการออริจินัลเรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่รวมศิลปินดาวเด่นอย่าง V จากวง BTS ไปจนถึงนักแสดงแถวหน้าอย่าง พัคซอจุน จากซีรีส์เรื่อง Itaewon Class และ ชเวอูชิก นักแสดงนำจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่างParasite พร้อมทั้ง พัคฮยองชิก จากซีรีส์ Soundtrack #1 และพีคบอย ชาวแก๊งห้าเพื่อนซี้ที่รวมตัวกันไปออกทริปสุดเซอไพรซ์ พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน

สมัครสมาชิกเพื่อทดลองดูเรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ A Shop for Killers, Big Mouth, The Golden Spoon, Flex x Cop, The Worst of Evil, One Dollar Lawyer, The First Responders ซีซัน 1, Vigilante, Soundtrack #1, Big Bet ซีซัน 1, Revenge of Others, Revenant และ The Zone: Survival Mission ซีซัน 1 ที่ hotstar.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค. 2567

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *