โอ อนุชิต เคลิ้ม เขิน “เนสท์ นิศาชล” นวดกระชับรัก

“เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง” รับบทนำ “ยาใจ” บทที่ท้าทายแต่สนุกสนาน แถมยังได้ความรู้และศาสตร์การนวดแผนโบราณอีกเพียบในละครฟีลกู้ด “รู้จักพี่ยาใจไหม?” ผลิตโดย ไทยพีบีเอส (Thai PBS) ร่วมกับ บริษัท สตาร์ฟีนิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กำกับโดย “ฝุ่น” จีรภา ระวังการณ์ เกี่ยวกับอาชีพ “หมอนวด” หนึ่งในอาชีพเล็กๆ ที่เหมือนเป็นแรงสนับสนุนเบื้องหลัง คอยดูแลและเยียวยาร่างกายของทุกคนให้กลับมามีแรงและใช้ชีวิตต่อไปได้ วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา  20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และ VIPA.me

ในตอนที่ 3 นี้ ยาใจ ช่วยนวดคอและไหล่ให้ โกหย่วน หลังจากเห็นขยับไหล่ไปมา แล้ว ป้าสมจิต มาเห็นก็เข้าใจผิดบอกขอเลิกกับ โกหย่วน  ยาใจ ตกใจพยายามหาทางช่วย พร้อมใช้วิธีนวดสร้างสัมพันธ์คู่รัก ซึ่ง ชาติชาย สงสัยว่าการนวดให้กันจะช่วยได้เหรอ ยาใจ จึงนวดให้ชาติชาย ทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายและสบายสุดๆ

เนสท์ เผยว่า “ตอนเรียนเป็นนวดพี่ทีมงาน แต่ในฉากต้องนวดพี่โอ กล้ามเนื้อ บ่าไหล่ แผ่นหลัง ต่างกันมากเลยค่ะ แต่ไม่ยากมาก เพราะก่อนถ่ายก็มีคุยและมีการซ้อมการนวดกับพี่โอก่อน เพื่อเช็คความถูกต้องของการนวด การวางมือตรงจุดต่างๆ ก็จะถามพี่โอตลอดก่อนว่าเจ็บมั้ย เพราะเนสท์ต้องลงน้ำหนักมือจริงๆ ซึ่งความรู้สึกในฉากนี้ก็เป็นการใกล้ชิดกันมากขึ้น ระหว่างยาใจกับชาติชาย มีความเขินอายกันนิดๆ ต้องจับเนื้อตัวกัน เพราะทั้งสองมีความรู้สึกที่พิเศษต่อกัน แต่ต่างไม่มีใครกล้าบอกใคร เก็บไว้ในใจทั้งคู่”

โอ เล่าว่า “ฉากนี้โอต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพกด้วย เลยโดนแซวแอบเขินเหมือนกัน แต่เวลาแสดงโอก็เต็มที่ ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำ ไฟสลัวๆ ได้กลิ่นเทียนหอมด้วย ก็ทำให้แอบเคลิ้มจะหลับเลยมันให้ความรู้สึกที่ดี และผ่อนคลายจริงๆครับ”

ติดตามได้ที่ Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram: Thai PBS, www.thaipbs.or.th, Application: Thai PBS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *