“Jamsan’s Director’s Cut” จากหน้าจอสู่ผืนผ้าใบ

“จัมซัน” (Jamsan) ศิลปินชาวเกาหลีใต้ ผู้มีชื่อเสียงจากงานภาพประกอบซีรีส์ดัง เป็นครั้งแรกที่นำผลงานวิจิตรศิลป์ (Fine Art) มาจัดแสดงร่วมกับงานคอนเซ็ปต์อาร์ต (Concept Art) และภาพประกอบ (Illustration) ในนิทรรศการสุดพิเศษ “Jamsan’s Director’s Cut” ณ Maison JE Bangkok (เมซง เจอีกรุงเทพฯ) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น.

“Jamsan’s Director’s Cut” แสดงผลงานจิตรกรรมร่วมสมัย 25 ชิ้น รวมถึงผลงานชุดแรก “Red Chair” ไปจนถึง “Rose from the Stars” มาเสนอในรูปแบบใหม่ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเด็กผู้หญิงกับหมีแดงและสายสัมพันธ์ซึ่งแยกกันไม่ออก ชิ้นงานเหล่านี้โดดเด่นด้วยความแตกต่างของสีซึ่งมีชีวิตชีวา รวมทั้งองค์ประกอบบนผืนผ้าใบอันเป็นเอกลักษณ์และดึงดูดสายตาอย่างที่ไม่เคยเห็นในผลงานของจัมซันมาก่อนมาจัดแสดง พร้อมกับการเปิดตัวอาร์ตทอยชิ้นแรกของจัมซันซึ่งสร้างสรรค์โดยความร่วมมือกับ Maison JE Bangkok (เมซง เจอีกรุงเทพฯ)

ส่วนนิทรรศการชั้นที่ 2 แฟนศิลปะและแฟนซีรีส์เกาหลีพลาดไม่ได้กับการจัดแสดงผลงานคอนเซ็ปต์อาร์ตและภาพวาดดิจิตอลจากซีรีส์เรื่อง “It’s OK to Not Be OK” และ “Encounter (Boyfriend)” ซึ่งเป็นงานศิลปะที่มีคุณภาพสูงและภาพประกอบอันยอดเยี่ยม โดยหลายชิ้นงานนำออกมาแสดงที่นี่เป็นครั้งแรก

ติดตามได้ที่ www.maisonje.com, https://www.facebook.com/maisonjebangkok, https://www.instagram.com/maisonje_bkk/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *