“ปู-เล็ก” แพ็คคู่ตำนานเพื่อชีวิต “พี่น้องส้นตีน ไลฟ์”

“ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” และ “เล็ก ปรีชา ชนะภัย” หรือเล็ก คาราบาว สองตำนานเพลงเพื่อชีวิต ได้โคจรมาพบกันอีกครั้งกว่า 10 ปีในคอนเสิร์ตอะคูสติกครั้งที่ 3 ที่มีชื่อว่า “พี่น้องส้นตีน ไลฟ์” เคล้าเรื่องเล่าและปรัชญาเพื่อชีวิต ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น.

การแสดงดนตรีอะคูสติกแบบแพ็คคู่ของ ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2536 เป็นการร่วมกันทำอัลบั้มแสดงสดในสตูดิโอที่ใช้ชื่อว่า “ปลั๊กหลุด” ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงมากมาย จนทำยอดขายในระดับล้านตลับ ตามด้วยคอนเสิร์ตอันปลั๊กในปีเดียวกันที่ศาลาเฉลิมกรุง ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง สร้างความประทับใจให้แฟนๆ และ 20 ปี ต่อมาจึงเกิด คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส… ไม่อึกทึก) ในปี 2556 ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการจากการรังสรรค์ชุดการแสดงที่แปลกใหม่ เป็นตัวของตัวเอง แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนของ ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว จนกระทั่งในปี 2567 นี้ ทั้งคู่ได้จับมือกันทำการแสดงแบบดนตรีอะคูสติกอีกครั้ง ด้วยเคมีที่เข้ากันและสายสัมพันธ์น้องพี่

“พี่น้องส้นตีน” ที่เคยเป็นถ้อยคำเรียกกันเล่นๆ กันเองในกลุ่มแฟนเพลงให้กลายมาเป็นชื่อคอนเสิร์ตหลัก ซึ่งเป็นการแสดงจุดยืนและเคารพที่มาของศิลปินทั้งคู่ เล็ก คาราบาว เล่าว่าเป็นคนชอบใส่เสื้อรูปตีนเพราะมีความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร หมายความถึงการเป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยแคร์กฎระเบียบอะไรมากนัก อีกทั้งชีวิตที่ผ่านมาก็กล้าตัดสินใจต่างจากคนอื่น พร้อมพาตัวเองออกจากเซฟโซนเพื่อบรรลุความฝันของตัวเองเสมอ ซึ่งพอได้รู้จักกับ ปู พงษ์สิทธิ์ ก็พบว่าเป็นคนที่มีลักษณะคล้ายๆ กัน เมื่อทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน จึงเป็นที่มาของคำที่เรียกกันเล่นๆ ว่า “คู่พี่น้องส้นตีน”

คุณคาล คงขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ย้ำว่า “ทีมงานได้เตรียมการกันอย่างเต็มที่เพราะเป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกของพี่ปูและพี่เล็ก ที่หลายคนเฝ้ารอ ปีนี้เป็นโอกาสดีมากๆ ที่เรามาจัดอีกครั้ง จึงอยากเพิ่มความใกล้ชิดให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกับบทเพลง และใกล้ชิดกับศิลปินที่รักให้มากที่สุด จึงไม่ได้จัดใหญ่มาก แต่แสงสีเสียงต่างๆ เต็มอิ่มแน่นอน”

ยังมีของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่สื่อออนไลน์ Pu Pongsit Official ทุกช่องทาง และ Line Open Chat “เพื่อนคำภีร์ By Pu Pongsit Official” เพื่อพูดคุยและติดตามข่าวสารได้รวดเร็วที่สุด

บัตรราคา 4,000, 3,500, 3,000, 2,500, 2,000 และ 1,500 ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com พิเศษ 4,000 บาท รับเสื้อ T-Shirt Limited Edition จากผลิตภัณฑ์ Wrangler ที่ไม่มีวางจำหน่ายที่ไหน

ติดตาม https://www.facebook.com/pupongsitofficial, https://www.youtube.com/@PuPongsitOfficial, https://www.instagram.com/pupongsitofficial/, https://www.tiktok.com/@pupongsitofficial, พิเศษกับ Open Chat เพื่อนคำภีร์ https://bit.ly/OpenChatUnplugged3

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *