“วิน-เมธวิน” นำ Rabbit Moon สู่ตลาดโลก T-POP

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “วิน-เมธวิน อังคทะวานิช” เล่นบทท้าทาย นำทัพค่ายเพลง Rabbit Moon สู่ตลาด T-POP ระดับโลก

“วิน-เมธวิน” เผยว่า “จุดเริ่มต้นของค่าย Rabbit Moon ไม่ได้เริ่มจากธุรกิจแต่เป็นการเริ่มต้นจากความตั้งใจในการสร้างทั้งพื้นที่และโอกาสให้กับเด็กไทยรุ่นใหม่ที่เราเชื่อมั่นมากว่าจะพัฒนาตัวเองไปในระดับโกลบอลได้ แนวคิดสำคัญนี้เกิดขึ้นจากดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ หรือ ดร.แตน ผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย)จำกัด ได้หารือกับผมถึงแนวคิดที่อยากสร้างศิลปินที่สามารถเป็นต้นแบบให้กับคนรุ่นใหม่ได้จริงๆคืออยากสร้างคนที่เก่งและดีให้มีอนาคตสู่ระดับโกลบอลให้ได้ อันนี้คือจุดเริ่มต้นของ Rabbit Moon ทำให้เราเปิดโอกาสให้กับเด็กไทยทุกกลุ่มแบบเปิดกว้าง คือมีทั้งเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินเดี่ยว ศิลปินกลุ่มวงดนตรี อนาคตอาจมีบอยแบนด์ เราคือพื้นที่ของคนรุ่นใหม่ที่มีความฝัน มีแรงบันดาลใจ มีความมุ่งมั่น อยากพัฒนาให้เขามีความสามารถในอนาคตให้ได้

“เมื่อปีที่แล้ว Rabbit Moon เริ่มจากทำศิลปินไอดอลมาก่อน มาปีนี้เรามีการปรับกลยุทธ์เดินหน้าเต็มที่ไปกับความฝันทุกรูปแบบของเด็กไทย เพราะฉะนั้นเราเจอศิลปินที่เป็นเพชรอยู่ตรงไหน เราก็จะนำเขามาเจียระไนต่อทันที ล่าสุดศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรก POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) จริง ๆ ป้อปปี้มีความสามารถอยู่แล้ว เคยเป็นศิลปินกลุ่ม 321 ที่คนไทยชื่นชมและยอมรับในความสามารถปัจจุบันเป็นทั้งครูสอนร้องเพลง เป็นครูสอนเต้น มีความสามารถครบด้าน เพราะฉะนั้นเราก็คิดว่าจากสิ่งที่เขามีอยู่ เราก็น่าจะผลักดันให้เขาเติบโตก้าวไปในอีกระดับนึงได้ผลงานที่ปล่อยออกมาก็เป็นก้าวสำคัญในการเริ่มต้นเดินทางของป้อปปี้อีกครั้ง

“และเราก็กำลังเร่งทำงานกันอย่างต่อเนื่องกับผลงานชิ้นต่อไปเร็วๆนี้ “DaruNi (ดารุนี่)” ก็เป็นโมเดลที่เติบโตมาจากการเป็นศิลปินไอดอล ที่ก้าวสู่การเป็นเกิร์ลกรุ๊ป ผลงานถูกปล่อยออกมาท่ามกลางฐานแฟนคลับเดิมที่เหนียวแน่น และสามารถขยายฐานแฟนคลับใหม่ๆที่ชอบความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็วครับ สำหรับ Turbo4Wheels ก็เป็นพี่น้อง Duo ที่น่าสนใจมากๆ พี่น้องคู่นี้เคยเป็นดาราซีรีส์วายมาก่อน ด้วยความสามารถที่หลากหลาย ความน่ารักและเสน่ห์ของทั้ง 2 คน ทำให้ตอนนี้แฟนคลับกลุ่มซีรีส์วายของพวกเขาต่างก็รอติดตามผลงานเพลงในฐานะศิลปินคู่ใหม่ของ Rabbit Moon ซึ่งมีแผนจะปล่อยเร็วๆนี้ครับ”

เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวของ Rabbit Moon ได้ตลอดเวลา เพียงส่งคลิปความสามารถของคุณทุกรูปแบบทั้งร้อง ทั้งเต้น แนะนำตัวเองส่งเข้ามาที่ออฟฟิเชียลทุกช่องทาง

ติดตามได้ที่ https://youtube.com/@RabbitMoonCorp, https://www.facebook.com/rabbitmooncorp, https://www.instagram.com/rabbitmooncorp, https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp, https://twitter.com/rabbitmooncorp

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *