“ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 70” ณ ไบเทค ถึง 30 มิถุนายนนี้

งาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70” จัดโดยบริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผนึกกำลังพันธมิตรในอุตสาหกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมขับเคลื่อนสู่เป้าหมายรายได้การท่องเที่ยว 3.5 ล้านล้านบาทในปี 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 27 – 30 มิถุนายน 2567

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวจะพบกับโปรโมชั่นทางการท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 700 รายการ พร้อมกับโปรโมชั่นราคาพิเศษมากมาย ทั้งจากโรงแรมชั้นนำสูงถึง 50% โปรโมชั่นล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา บริษัทรถเช่า รวมทั้งกระเป๋าเดินทางล้อลาก ลดราคาพิเศษถึง 80% โซน “สุขทันทีที่เที่ยวหน้าฝน” ของ ททท. จำนวน 125 บูธ พบกับกองทัพโปรโมชั่นฉ่ำจุใจทั้ง 5 ภูมิภาค 5คอนเซปต์ อาทิ ภาคเหนือ “แอ่วเหนือให้ฉ่ำ”, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ “อีสานเขียว เที่ยวหน้าฝน ดลบันดาลใจ”, ภาคตะวันออก “สีสันแห่งสายฝน @ตะวันออก”, ภาคใต้ “เที่ยวใต้ เที่ยวง่าย ได้ประสบการณ์ระดับโลก” และภาคกลาง “Pet Café & Fun: สี่ขาพาตะลุยภาคกลาง” พิเศษจากสมาคมชมรมธุรกิจท่องเที่ยวสปา  สนามกอล์ฟ พร้อมทั้งกิจกรรมไฮไลต์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อแพ็กเกจทัวร์ครบตามยอดการใช้จ่ายที่กำหนดจะมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกและ Voucher ร่วม 200 รายการจากผู้ประกอบการท่องเที่ยว 5 ภาค

บูธของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยทั้ง 5 ภูมิภาค ประกอบด้วย 4 โซนสุดพิเศษ “Pet Café and Fun” พบกับโรงแรมร้านอาหารคาเฟ่และสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้รักสัตว์พร้อมทั้งโปรโมชั่นต่างๆมากมายภายในงาน “Outdoor Activities” สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบผจญภัยสัมผัสธรรมชาติไปกับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวกลางแจ้งมากมาย “Deal and Promotion” พบกับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษสำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยวที่พักและสินค้าอื่นๆ “หน่วยงานพันธมิตร” พบกับข้อมูลการท่องเที่ยวและบริการจากททท. ทั้งบูธจำหน่ายอสท. เครือข่ายพันธมิตรในโครงการ CF Hotel และ “TAT Sustainability” ให้นักท่องเที่ยวร่วมนำเสื้อผ้ามาบริจาคเพื่อเข้าสู่กระบวนการ Upcycling สร้างคุณค่าใหม่

ภาคเหนือชวน “แอ่วเหนือให้ฉ่ำ” รวมแพ็กเกจเที่ยวเหนือฤดูฝนจัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษจากสมาคมชมรมธุรกิจท่องเที่ยวทั่วภาคเหนือไม่ว่าจะเป็นที่พักสปากอล์ฟแพ็กเกจท่องเที่ยวสายธรรมชาติสายศรัทธาสายสุขภาพและอีกมากมาย, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือชวนเที่ยว “อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน” นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก 20 จังหวัดอาทิโรงแรมบริษัทนำเที่ยวและสมาคมท่องเที่ยวจากจังหวัดต่างๆมาเสนอขายแพ็กเกจพิเศษเช่นเที่ยวหน้าฝนกับคนเมืองหนาว “Around Loei” 3 วัน 2 คืน จ.เลย คาราวานขับรถเที่ยวกินเงาะเลาะโขงไหว้พระจตุธาตุจ.หนองคายสัมผัสวิถีคนเลี้ยงช้างโปรแกรมทัวร์กินนอนป้อนช้างจ.สุรินทร์และที่พักราคาพิเศษจากโรงแรมในขอนแก่น อุดรธานีและบุรีรัมย์, ภาคตะวันออกชวนเที่ยว “สีสันแห่งสายฝน@ตะวันออก” รวบรวมแพ็คเกจท่องเที่ยวจากสมาคมชมรมธุรกิจท่องเที่ยวกลุ่มสนามกอฟล์ภาคตะวันออกยกโปรโมชั่นเด็ดทั้งโรงแรม/ที่พักร้านอาหารกิจกรรมล่องแก่ง ATV ดำน้ำเที่ยวเกาะกิจกรรมรักสุขภาพสปาโปรปังพลังบุญเที่ยวหน้าฝน, ภาคใต้ชวน “เที่ยวใต้เที่ยวง่ายได้ประสบการณ์ระดับโลก” นำเสนอการท่องเที่ยว 3 แบบ 3 สไตล์ “เที่ยวใต้…เที่ยวง่ายสายพรีเมี่ยม” นำเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวแบบ Luxury พักหรูระดับ Premium ยกทัพโรงแรมดังระดับ 5-6 ดาว Spa และอื่นๆอีกมากมาย จากภูเก็ต พังงา กระบี่และเกาะสมุย นำเสนอราคาสุดว๊าวพิเศษภายในงานเท่านั้น “เที่ยวใต้…เที่ยวง่ายข้ามพรมแดน” นำเสนอขายเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงจังหวัดภาคใต้ตอนล่างและประเทศเพื่อนบ้านร่วมกับพันธมิตร, บริษัททัวร์, สมาคมฯจากหาดใหญ่และสตูลนำเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้นและ “เที่ยวใต้…เที่ยวง่ายสไตล์คุณ” นำเสนอขายเส้นทางท่องเที่ยวกิจกรรมสำหรับกลุ่มความสนใจพิเศษ

ซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในโซนททท. ครบ 2,000 บาทรับถุงผ้าสุขทันที่เที่ยวหน้าฝนซื้อ ครบ 5,000 บาท รับร่ม ลงทะเบียนรับของที่ระลึกได้ ณ จุดประชาสัมพันธ์.และลุ้นรับโชคชั้นที่สองเพื่อรับของที่ระลึก อาทิ กระเป๋าเดินทาง และ Voucher ที่พักและแหล่งท่องเที่ยว อาทิ Gift Voucher สนามกอล์ฟ Lake View Golf Club จังหวัดเพชรบุรี, บัตรเข้าสวนน้ำวานานาวาหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, โรงแรม Maya ที่พักพร้อมอาหารเช้าจังหวัดนครราชสีมา, ห้องพัก Grad Deluxe Suite Garden View โรงแรมรอยัลเมืองสมุยวิลล่า 3 วัน 2 คืนเกาะสมุย, ห้องพักแสงปอยคอทเทจจำนวน 1 ห้อง 1 คืนพร้อมอาหารเช้าจังหวัดแม่ฮ่องสอนและ ห้องพัก Deluxe Hillside ที่อ่าวพร้าวรีสอร์ท 2 วัน 1 คืน จังหวัดระยองและอื่น ๆ ร่วม 200 รายการ รวมถึงการแสดงมินิคอนเสิร์ต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *