อนันดา-เจนนิษฐ์-บรอนต์ เผชิญหน้า ญิน สุดหลอน

เนรมิตรหนังฟิล์ม และ ฉายแสงแอด.เวนเจอร์ ปล่อยภาพโปสเตอร์คาแรกเตอร์จากภาพยนตร์สยองขวัญน่าจับตาแห่งปี “แดนสาป THE CURSED LAND” นำแสดงโดยอนันดา เอเวอริงแฮม และ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมด้วยบรอนต์ ปาลาเร่และสีดา พัวพิมล พร้อมจะพาทุกคนย่างกรายเข้าสู่แดนสาปพื้นที่ต่างศรัทธาเผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับที่จะเข้ามาคุกคามชีวิตของพวกเขาให้ตกอยู่ในความกลัวแบบทวีคูณ วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

โปสเตอร์ล่าสุดพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ มิตร-เมย์ สองพ่อลูกต่างศรัทธาที่ต้องย้ายไปอยู่ในพื้นที่ต่างศรัทธาและฮีม บุรุษปริศนาผู้หลงใหลในมนต์ดำ 3 ตัวละครที่ที่อยู่ท่ามกลางเงื้อมมือของเงาร้าย ‘ญิน’

อนันดา รับบทมิตร คุณพ่อดวงตกผู้ย่างกรายเข้าสู่ต่างต่างแดนหลังโศกนาฏกรรมพรากชีวิตภรรยาอันเป็นที่รักส่งให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและลูกสาวเกิดรอยร้าวเมื่อจิตวิญญาณและศรัทธาเริ่มสั่นคลอนเขาจึงตกเป็นเหยื่อการคุกคามของ ‘ญิน’ “พ่อเขาก็แบบมีความรักต่อลูกเขาทุกอย่างที่เป็นเรื่องดีๆเขาก็อยากจะให้กับลูกเขาก็พยายามจะทำให้ลูกและยิ่งเขาทำไม่ได้มันก็ยิ่งเจ็บปวดสำหรับตัวละคร”

เจนนิษฐ์ รับบทเมย์ สาววัยรุ่นที่อุบัติเหตุพรากชีวิตแม่ของเธอไปพาให้เธอและพ่อผู้ต่างศรัทธาต้องย้ายเข้ามาอยู่ในดงแขกจากโศกนาฏกรรมครั้งนั้นทำให้เกิดรอยร้าวในความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพ่อและมันก็ยิ่งสั่นคลอนมากขึ้นเมื่อ ‘ญิน’ เข้ามาคุกคามชีวิตของเธอ “หนูว่าไม่ว่าจะเป็นการปรับตัวเข้าไปสู่อะไรก็ตามมันอยู่ที่ใจล้วนๆเลยค่ะเราจะขุดความกล้าในการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งนี้มากแค่ไหนจะเดินต่อไปให้มั่นคงอย่างไรกับการออกมาตัวคนเดียว สำหรับหนูนะการออกมาด้วยตัวคนเดียวไม่ได้มีใครช่วยไม่ได้มีเพื่อนแต่ว่าก็ต้องอยู่ให้ได้ต้องเติบโตไปให้ได้สิ่งที่ยากที่สุดมันคือการยังเป็นตัวของตัวเองอยู่การยังมีสติการหยั่งรู้และอยู่กับโมเม้นต์นั้นๆโดยไม่สติแตกและไม่ฟุ้งซ่านไปก่อน”

บรอนต์ รับบทฮิม ชายปริศนาในแดนสาปผู้หลงใหลและอุทิศตนให้กับ ‘มนต์ดำ’ และนั่นทำให้เขารู้จักเรื่องราวของ ‘ญิน’ สิ่งมีชีวิตลี้ลับที่ถูกสร้างขึ้นโดยพระเจ้าแต่ด้วยความทุ่มเทที่มีให้กับมนต์ดำค่อยๆเปลี่ยนบุคลิกของเขาไปอย่างไม่ทันตั้งตัวทำให้ผู้คนในหมู่บ้านค่อยๆตีตัวออกหาก “ผมรู้สึกว่าแดนสาปเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจเพราะว่ามันมีเรื่องของประวัติศาสตร์ซึ่งคนมาเลก็ไม่ค่อยรู้แล้วก็รู้สึกว่าคนไทยก็ไม่ค่อยรู้ด้วยรู้สึกว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเรื่องนี้ผมว่ามีอะไรหลายๆอย่างที่น่าสนใจสำหรับคนไทยและสำหรับคนต่างชาติก็จะได้อะไรเยอะกว่าแค่เป็นหนังผี”

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/y8wNrzEMayI

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *