“นนน-กรภัทร์” เปิดตัว “ซีสตาร์ 1000 40 มม.”

“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด “ซีสตาร์ 1000 40 มม. พาวเวอร์เมติก 80” (Seastar 1000 40mm Powermatic 80) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ด้วยตัวเรือนนาฬิกาที่ทันสมัยในสไตล์ยูนิเซ็กส์ (Unisex) และกลไกที่มีความเที่ยงตรงและแม่นยำในงาน “New Tissot Seastar 1000” พร้อมนักแสดงหนุ่มชื่อดัง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้ที่ตบเท้ากันอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา และ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์

วริศรา กล่าวว่า “คอลเลคชั่นที่ทุกท่านเห็นอยู่ในวันนี้ได้ถือกำเนิดมายาวนานกว่า 70 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1952 ซึ่งทางทิสโซต์เองก็ได้พัฒนาดีไซน์ กลไก เพื่อให้เหมาะในแต่ละยุคสมัย โดยคอลเลกชั่น Seastar 1000 ประจำปี 2024 นี้ได้มีหน้าปัดขนาดใหม่ 40 มม. การออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ถึง 5 แบบที่มาพร้อมกลไกอัตโนมัติอันทรงพลังอย่างพาวเวอร์เมติก 80 (Powermatic 80) ซึ่งสำรองพลังงานสูงสุดถึง 80 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากนิวาครอง (Nivachron™) เสริมความแข็งแรงทนทานต่อสนามแม่เหล็ก กันน้ำลึกสูงสุด 300 เมตร สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในทุกโอกาส จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สปอร์ตของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการความมั่นใจและสะท้อนคาแรคเตอร์ของตนเองได้เป็นอย่างดี”

นนน-กรภัทร์ เผยว่า “เราคิดว่านาฬิกาถือเป็นแอคเซสเซอรี่สำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ชาย เพราะนอกจากจะใช้ดูเวลาแล้วดีไซน์ของนาฬิกายังช่วยเสริมสไตล์ให้ดูโดดเด่น อย่างตัวเรือนดีไซน์สปอร์ตจากคอลเลกชั่นซีสตาร์ 1000 40 มม. พาวเวอร์เมติก 80 รุ่นล่าสุดประจำปี 2024     ของทิสโซต์นี้ สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นลุควันชิลล์ๆ สวมเสื้อยืดคู่กับจ็อกเกอร์ หรือจะลุคออกงานคอนเสิร์ตที่แมทช์กับแจ็คเก็ตสีเข้มได้อย่างลงตัว รวมทั้งลุคสปอร์ตทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้”

เคาน์เตอร์ “ทิสโซต์” ทุกสาขาทั่วประเทศไทย, https://www.tissotwatches.com/th-th, https://shp.ee/xip2up6, https://s.lazada.co.th/s.efbXj, https://www.central.co.th/th/tissot, Line: @Tissot_TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *