อนันดา – เจนนิษฐ์ บนพื้นที่ต่างศรัทธา “แดนสาป”

เนรมิตรหนังฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพนิ่งชุดใหม่ของโปรเจกต์สยองขวัญที่ต้องจับตามองแห่งปี “แดนสาป The Cursed Land” ผลงานอำนวยการสร้างโดย นนทรีย์ นิมิบุตร และผู้กำกับ ภาณุ อารี นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม และ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมด้วยบรอนต์ ปาลาเร่ และสีดา พัวพิมล เตรียมนำผู้ชมชาวไทยไปเหยียบพื้นที่ต่างศรัทธาก่อนรับมือกับสิ่งลี้ลับที่คุกคามพวกเขาให้ตกอยู่ในความกลัวทวีคูณ กำหนดเข้าฉาย 11 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ก่อนหน้านี้ “แดนสาป The Cursed Land” สร้างความฮือฮาด้วยการปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ 4 แบบเป็นภาพของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวิถีชาวพุทธอาทิ ศาลพระภูมิ หรือ ยันต์ ที่โดนทำลาย เพื่อสื่อถึงความศักดิ์สิทธิ์ใดๆที่คุ้นเคยไม่สามารถปกป้องคำสาปในพื้นที่ของแดนสาปได้ ล่าสุดโปสเตอร์ใหม่ของ แดนสาป ได้เผยภาพอนันดา เอเวอร์ริงแฮม และ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ในบท “มิตร” และ “เมย์” สองพ่อลูกชาวพุทธที่ย้ายเข้ามาอยู่ในชุมชนของคนมุสลิมเพื่อเริ่มชีวิตใหม่ ก่อนต้องพบกับประสบการณ์สยองขวัญในบ้านหลังนี้ที่ตามเล่นงานเอาชีวิตพวกเขา

โดยในโปสเตอร์ใหม่ยังเผยภาพของควันรูปกะโหลกที่ปกคลุมอยู่เหนือหลังคาบ้าน สื่อถึงอำนาจชั่วร้ายของ “ปีศาจญิน” วิญญาณอาถรรพ์ตามความเชื่อของคนมุสลิมที่รอเล่นงานผู้ที่กล้าเหยียบเข้ามาบนผืนดินต่างศรัทธาแห่งนี้ และยกระดับความหลอนไปอีกขั้นกับเงาของคนผูกคอตายที่ชวนขนหัวลุกเหมือนเป็นการเผยแรงอาฆาตของญินใน แดนสาปที่เฮี้ยนจัดท้าทายแฟนหนังสยองให้มาพิสูจน์พร้อมกับสองพ่อลูกมิตรและเมย์นอกจากนี้ แดนสาป ยังปล่อยภาพชุดใหม่ออกมาให้เห็นบรรยากาศของพื้นที่ที่ผู้คนมีความเชื่อความศรัทธาที่ต่างออกไป และภาพของความไม่น่าไว้วางใจที่ยิ่งเสริมความสะพรึงให้กับภาพยนตร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *