“Patinda” เผย  gap year ในอีพีอัลบั้มสากลแรก

“Patinda (พาทินดา)” หรือ ออเร้นจ์ – พาทินดา ฟูเจริญ ศิลปินสาวอินดี้ป็อปจากบ้าน “MILK! BKK (MILK! Artist Service Platform)” ได้ปล่อย EP อัลบั้มสากลแรก “WHAT HAPPENED IN BETWEEN(?)” ที่รวมเรื่องราวในช่วงที่ Patinda มีช่วง gap year ที่ไม่ไปเรียนต่อเพราะหันมาโฟกัสทำเพลง หลาย ๆ คนจึงเกิดคำถามที่ว่า gap year ไปทำอะไร? ไม่เรียนต่อแล้วทำอะไรอยู่?

หนึ่งในแทร็กที่น่าสนใจ นั่นคือ “RUNNING BACKWARDS” การที่อยู่กับใครแล้วทำให้รู้สึกกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เพลงนี้เธอเขียนขึ้นมาจากเรื่องราวของเพื่อนสนิทที่โทรหาหาเธอและเล่าเรื่องราวความเป็นไปให้ฟัง แต่ดันมีประโยคหนึ่งที่ชวนให้เธอสะดุดหูจนอยากจะเขียนเพลง นั่นคือ“ทุกครั้งที่อยู่กับคนนี้ มันรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย”ถึงแม้ประโยคนี้อาจจะดูธรรมดา แต่ตัว “Patinda” เองกลับมองกว่ามันคือไอเดียที่เจ๋งมาก เธอจึงใช้เวลาหลายชั่วโมงในการนั่งเขียนเนื้อร้องที่พูดถึงการที่พบใครสักคน ที่ทำให้เรื่องราวแย่ ๆ หายไปเมื่อได้อยู่กับเขา  และเพลงนี้ก็เป็นหนึ่งในเพลงที่เธอชอบใน EP อัลบั้มแรก ที่อยากชวนให้ทุกคนได้ลองเปิดใจฟัง

ฟังได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง https://bfan.link/patinda-what-happened-in-between และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform, https://www.instagram.com/milkbkk/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *