ฟังเสียงวาฬ “52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน”

ภาพยนตร์ “52 Hertz” (52 เฮิรตซ์คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) ผลงานกำกับโดย อิซุรุ นารุชิมะจากนวนิยายขายดีเรื่อง “52 Hertz no Kujira-tachi” ของโซโนโกะ มาจิดะ โดยมี ผู้บริหารกนกวรรรณ วัชระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, รุจิพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัดและแขกผู้เกียรติ ร่วมงาน พร้อมทั้ง กิจกรรมภายในงาน Healing Session เปิดโอกาสให้ทุกคนได้พักใจด้วยการนั่งฟังเสียงของวาฬ 52 เฮิรตซ์ เยียวยาจิตใจณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

“52 Hertz” (52 เฮิรตซ์คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) เรื่องราวของ คิโกะ หญิงสาวที่มีแผลใจ ซึ่งถูกคนในครอบครัวผลักไสมาทั้งชีวิต !!!  กับเด็กชายคนหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า มูชิซึ่งถูกแม่แท้ๆ ทำร้ายร่างกายมาตลอดเมื่อคนสองคนถูกทำร้ายอย่างหนักหน่วง ได้มาเจอกัน เรื่องราวความรักที่เกิดจากการเผชิญหน้าของผู้โดดเดี่ยวที่ร้องไห้ด้วยเสียงที่ไม่มีใครได้ยินจึงได้เริ่มต้นขึ้น

รับชมตัวอย่างที่ https://youtu.be/-N8oNRk4kgg, https://youtu.be/A6DjQ2i8OLU

ติดตามทาง https://neramitnungfilm.com, www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *