“นนน-ต้น-เตอร์-ปก-ปิง” มหกรรมฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬาและย้ำความเป็นความเป็นหนึ่งในฐานะ The One For Football จัดงาน “Supersports Football Fan Fest 2024” เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2024 พร้อมของสะสมที่ใช้ในการแข่งขันจริงจากนักฟุตบอลระดับโลก และแขกรับเชิญตัวจริงในวงการฟุตบอล อาทิ นักฟุตบอลทีมชาติ ต้น-นฤบดินทร์ วีระเทพ-ป้อมพันธุ์ ปก-ปกเกล้า ปิง – ทศวรรษ รวมทั้งนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอล นนน กรภัทร์ และเหล่ากูรูฟุตบอล โค้ช โอ๊ต-ณัฐพร, นิหน่า, เจ๊ดำ, ตูดู บอลไทย, ยักษ์ดอยแดง, บอ.บู๋, บี แหลมสิงห์, ต๊อบ – วาทิต และ ปาล์ม พสิษฐ์ ที่จะมาเจาะลึกเรื่องลูกหนังและวิเคราะห์เกมในศึกฟุตบอลยูโร 2024 พร้อมกิจกรรมตลอดทั้งงาน ณ ลาน C หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด ตั้งแต่วันที่ 19 ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้

งานประกอบไปด้วย EA SPORTS FC Mobile และพบปะกูรู ศิลปิน อินฟลูและนักเตะร่วมพูดคุยกันบนเวที ยังมีนิทรรศการกับของสะสมสุด Exclusive หาชมได้ยาก พร้อมพูดคุยเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนจาก เต๊ะ-ศตวรรษ ดารานักสะสมของหายาก และตำนานนักเตะระดับโลก ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ยูโร 2000 David Trezeguet ที่จะมาร่วมพูดคุยในงานนี้อีกด้วย โดยมีสินค้าฟุตบอลราคาพิเศษ สินค้าจากผู้สนับสนุนที่มาร่วมจัดโปรโมชัน และของรางวัลมากมาย

“นนน” กล่าวว่า “ผมประทับใจมาก ๆ ครับที่ได้มาร่วมเปิดประสบการณ์งานดี ๆ ที่ทางซูเปอร์สปอตจัดขึ้นแบบนี้ ได้มีโอกาสมาพูดคุยถึงกีฬาสุดโปรดของผมเองอย่างฟุตบอลเป็นกีฬาที่ชื่นชอบมาก ๆผมจะเล่นฟุตบอลเป็นหลัก มีซ้อมไว้แข่งกับเพื่อน ๆ ตำแหน่งที่ผมชอบเล่นคือผู้รักษาประตู ส่วนตัวผมจะเป็นแฟนเชลซีแต่ฟุตบอลยูโร 2024 นี้มีทีมในใจที่ติดตามเชียร์เป็นทีมชาติอิตาลี่ครับ ภายในงานวันนี้ยังมีการจัดนิทรรศการรวมของของสะสมสุด Exclusive หาชมได้ยากให้แฟนบอลเข้าชม รวมไปถึงในงานยังมีจุดเช็คอินถ่ายรูปที่ให้อารมณ์เหมือนแฟนบอลทุกคนอยู่สนามบอลของจริง บอกเลยว่าเป็นงานที่คอบอลที่แท้ทรูห้ามพลาด เพราะมางานนี้ได้ทุกความต้องการ ความสนุกสาน กิจกรรมต่าง ๆ มากมาย  ครบวงจรถูกใจสายลูกหนังอย่างแน่นอน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *