“ถามดาว” จาก “YEW” ช่วยให้ทุกคนเจอความรักที่ดี

YEW (ยิว) วงรุ่นใหม่แนว Alternative Rock ประกอบด้วย 4 สมาชิก “ทิ้ว – ปรัชญ์ ปานพลอย (ร้องนำ), แดน – นรุตม์ จุฑาศานต์ (กีต้าร์), พี – วรพัทธ์ การะเกตุ (กีต้าร์) และ ทรัพย์ – สหธรรม เมฆแดง (กลอง)” ที่มีใจรักดนตรีและขับเคลื่อนจนทำให้เกิดเป็นผลงานเพลงต่าง ๆ ผสมเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก ความรู้สึก และบทความเรื่องสั้นต่าง ๆ ที่วงชอบ ได้ถูกนำมาถ่ายทอดและร้อยเรียงเป็นเรื่องราวของตัวละครหนึ่งที่กำลังได้ประสบพบเจอมากับเพล “ถามดาว (Please Be Kind)”

“ถามดาว” เป็นเรื่องราวของความรักที่เชื่อว่าใครหลายคนก็อยากมีรักที่ดี คนที่เหมือน ๆ กันกับเราทั้งนั้น แต่ต้องฝากถามข้อความไว้กับดาวดวงไหน หรือต้องฝากข้อความไว้ที่ใด ถึงจะได้พบเจอกับความรัก หรือคนที่เราตามหา คนที่มองหานั้นจะมีสิ่งที่คล้ายกันกับเรามั้ย แล้วใครจะเป็นคนนั้นที่เราต่างใฝ่ฝันโดยตลอดมา ดนตรีของเพลงนี้จะมีความแตกต่างจากเพลงอื่นของทางวงอย่างชัดเจน แต่ยังคงมีกลิ่นอายของเสียงดนตรียุคเก่าที่พวกเขาชอบ มีความเป็น Musical มากขึ้น ผสมผสานความคิดแบบยุคใหม่ และ Vibe ดนตรีการเต้นของละครใบ้ ที่มีความน่ารัก ขี้เล่น แต่ก็ดูเขินอายเข้ามาด้วย

ติดตามได้ทาง https://youtu.be/f4QGn8UF_Y8?si=1352cx3HwSBUqIgi และฟังได้ทาง https://bfan.link/thaamdaaw-please-be-kind ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/yewwband

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *