“ป้าหน่อย” ตำนาน ”ปอบหยิบ” เผยเคล็ดลับแข็งแรง

ย้อนกลับไปเมื่อ 30 ปีก่อน ภาพยนตร์เรื่อง “บ้านผีปอบ” สร้างความฮือฮาให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะตัวละคร “ปอบหยิบ” ที่รับบทโดย ป้าหน่อย ณัฐนี สิทธิสมาน ที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอเป็นอย่างดีโดยเฉพาะวัยรุ่นยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักเธอเพราะโด่งดังสุดๆ ในยุคนั้น กลายเป็นตำนานที่ผู้คนจดจำจนถึงทุกวันนี้

ปัจจุบันป้าหน่อยอายุ 76 ปีแล้ว แต่ยังดูคล่องแคล่ว ไม่ต่างจากยุคนั้นเลย ยังคงรับงานในวงการบันเทิงอยู่ เล่าให้ฟังว่าเคล็ดลับการดูแลสุขภาพในวัย 76 ของตัวเองนั้น ง่ายมาก ไม่ยุ่งยากเลย “เคล็ดลับดูแลสุขภาพของป้าคือ 1.ต้องไม่เครียด 2.พักผ่อนให้เพียงพอ 3.ทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ 4.ออกกำลังกายขยับแข้งขยับขาบ้าง เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ไม่ยุ่งยากแต่ทำเป็นประจำค่ะ”

งานในวงการของยังมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เช่น ป้าหน่อยได้ร่วมงานกับคนรุ่นใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ “ปอบแคสต์” เพราะคนน่ากลัวกว่าผี รายการที่ได้เห็นอีกมุมของมนุษย์ผ่านการเล่าจากผีต่างๆ ซึ่งเป็นผลงานแนวใหม่ที่เป็น Viral อยู่ใน Social ตอนนี้ ป้าหน่อยเองก็ประทับใจ และ Happy มากที่ตัวเองได้มีโอกาสรวมงานกับคนรุ่นใหม่ด้วย นอกจากนี้ยังมีผลงานอีกมากมาย แอบกระซิบอาจได้เห็นปอปหยิบ 2024 เร็วๆนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *