ฉลองความภูมิใจแบบรักษ์โลก “Cheers to Pride”

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการมิกซ์ยูสที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจจัดแคมเปญ “Cheers to Pride” สานต่อความตั้งใจในการเป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแสดงตัวตนที่มีคุณค่าได้อย่างอิสระ และตอกย้ำแนวคิดด้านการพัฒนาสู่ความยั่งยืนด้วยงานทอล์กและมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก“เพียว The Voice” ตัวแม่ R&B เมืองไทย และ Iconic แห่งความเท่าเทียมและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษเอาใจสายรักษ์โลกที่สนับสนุนการลดการใช้พลาสติกแบบที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง พร้อมโปรโมชันอีกมากมายจากร้านค้าในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2567

นายกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารโครงการ เดอะ ปาร์ค กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เราสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างมีชีวิตชีวา ในโอกาสเทศกาลPride เดอะ ปาร์ค ร่วมเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจของความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม จัดแคมเปญ “Cheers to Pride”ตอกย้ำการเป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแสดงตัวตนที่มีคุณค่าได้อย่างอิสระ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของผู้ใช้อาคารและผู้มาเยือนเพื่อมอบชีวิตที่มีความสมดุลในทุกๆ ด้าน ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรธุรกิจทุกท่านที่ล้วนมีแนวคิดส่งเสริมความเท่าเทียมให้แพร่หลายในสังคม รวมไปถึงแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในครั้งนี้”

เพียว The Voice กล่าวว่า “กว่าจะมาเป็น เพียว The Voice ที่แสดงตัวตนได้อย่างภูมิใจ จนได้รับเกียรติให้เป็น Iconic แห่งความเท่าเทียมในวันนี้ เพียวเองก็พยายามมานับครั้งไม่ถ้วนเช่นกันสิ่งสำคัญขอเพียงเรามีความฝัน และเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ และตัวตนที่เราเป็น เพียวเชื่อว่าเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงตัวตนของตัวเองได้อย่างอิสระ บนพื้นฐานของการเคารพตนเอง และเคารพผู้อื่นด้วย จากประสบการณ์ของเพียว เมื่อไหร่ก็ตามที่เราสามารถบาลานซ์ไลฟ์สไตล์ของเราได้อย่างลงตัว และมีพื้นที่ที่เราสามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่ เมื่อนั้นความแตกต่างของเราจะเป็นเหมือนสีสันของโลกใบนี้”ปิดท้ายด้วยการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับชาวเดอะ ปาร์ค ให้ได้ดื่มด่ำกับเสียงอันทรงพลังในงานเปิดแคมเปญ “Cheers to Pride”

งานยังพบกับกิจกรรม Pride Photo Booth ที่ทุกคนมาร่วมกันแสดงตัวตนผ่านภาพถ่ายและมุม Sweet Pride Bar ที่จะมาเติมเต็มความหวาน ความสดใสในบรรยากาศการเฉลิมฉลอง Pride Month รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ จากทางพันธมิตรธุรกิจไม่ว่าจะเป็น Foreo, Grab Thailand, F&N, Marsh McLennan, VIATRIS, 3M, The Minor FoodGroup และ ThaiBev

พิเศษสุดกับโปรโมชัน 2 ต่อ เพียงใช้จ่ายกับร้านค้าภายใน The PARQ Life ครบ 1,500 บาท รับฟรี แก้ว “Cheers to Pride” (มูลค่า 590 บาท) ที่ทุกคนสามารถนำแก้วมา Reuse ซื้อเครื่องดื่มกับร้านค้าที่ร่วมรายการ รับส่วนลดสูงสุด 10 บาท อาทิ Starbucks, Tim Hortons, The Coffee Club, Brave Roasters, KAMU KAMU, mxcakes &bakery, THESIS, The Chocolate Factory, Mini Oriental Speedbar และ KopeHya Tai Kee

ติดตามได้ที่ Facebook: The PARQ, Instagram: @THEPARQBKK, www.theparq.com, 02-080-5700

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *