Maybelline Thailand นำเสนอทุกไอเทมผ่าน “TEN”

Maybelline New York ประเทศไทย จึงเปิดตัว “TEN (เตนล์)” ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยที่ดังระดับโลก ในฐานะ Brand Spokesperson ครั้งแรก ถ่ายทอดและนำเสนอเมคอัพ ไอเทมของแบรนด์ทุกเฟรสไชส์ อาทิ รองพื้น มาสคาร่า ลิป ด้วยเมคอัพลุคในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มด้วยแคมเปญแรก “FIT ME LOVE” กับ รองพื้นตัวดัง FIT ME โฉมใหม่! #FITโทนผิวที่ใช่เฉดไหนก็10VE ในลุคหนุ่มนิวยอร์กกับการตามหาเฉดสีที่ใช่ จะได้เห็น “TEN” ใน 3 สถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็น การ Fit Check สีผิว, เฉดสีมงคล เพื่อบอกถึงการค้นหาเฉดสีรองพื้นที่ตรงกับสีผิวของแต่ละคน พบกับ FIT ME Love Pop up ที่จะยก Love Bar มาให้ทุกคนได้ไปลองตามหาเฉดสีไหนที่ใช่คุณที่ ลานกิจกรรม The Underground SQ1 ชั้น LG วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567

FIT ME โฉมใหม่ รองพื้นคุมมันในตำนาน เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท แอนด์ พอร์เลส เป็นรองพื้นเนื้อแมท บางเบา สบายผิว ปกปิดเรียบเนียนไปกับสีผิว ให้ผิวสวยแมทเป็นธรรมชาติ ช่วยคุมมันได้ยาวนานถึง 16 ชม. มาพร้อม SPF22 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มีให้เลือกมากถึง 22 เฉดสี ที่ฟิตกับสีผิวคนไทย มีทั้งแบบขวดและซอง เหมาะกับผิวธรรมดาจนถึงผิวมัน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เหมาะสำหรับผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

ตลอดปีนี้ แฟนๆ จะได้เห็น “TEN” กับเมคอัพไอเทมอื่น ๆ อาทิ  FIT ME Powder แป้งคุมมัน, Super Stay Vinyl Ink ลิปไวนิลจูบไม่หลุด และ Sky High Mascara มาสคาร่าสายพุ่ง เป็นต้น ที่ถูกนำเสนอผ่านนิวยอร์กไลฟ์สไตล์แบบที่แฟน ๆ สามารถเข้าถึงได้ง่าย

ชมคลิป TEN กับภารกิจ FIT ผิวพร้อม 10VE https://www.youtube.com/watch?v=ADCtDu6KTT0

ติดตามได้ที่ https://www.maybelline.co.th, https://www.instagram.com/maybellinemood/, https://www.facebook.com/maybellinethailand, https://twitter.com/Maybelline_TH, https://www.tiktok.com/@maybelline_th, https://www.youtube.com/user/Maybellinethailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *