“ญาญ่า – ต่อ ธนภพ” พรีเซนเตอร์ “LifeReady”

บริษัทกรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “เอนจอยชีวิตได้ไม่มีห่วง” สำหรับแบบประกันตลอดชีพ LifeReady ที่มอบความคุ้มครองชีวิตจนครบอายุ 99 ปี เลือกระยะเวลาชำระเบี้ยได้หลากหลายให้คุณเตรียมพร้อมวันนี้เพื่ออนาคต พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีการวางแผนชีวิตที่ดีพร้อมเอ็นจอยกับชีวิต

บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร บริษัทกรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปัจจุบันคนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงินกันมากขึ้นเนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจทั้งภายในประเทศและเศรษฐกิจโลกมีความผันผวนที่ส่งผลกระทบโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอัตราดอกเบี้ยจากการออมการลงทุนและการใช้จ่ายของผู้คนในปัจจุบันด้วยเหตุนี้บริษัทฯเชื่อว่าการเริ่มต้นวางแผนที่ดีเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อนำไปสู่ความมั่นคงทางการเงินได้ในอนาคตซึ่งการวางแผนทางการเงินนั้นมีหลากหลายวิธีด้วยกันโดยหนึ่งช่องทางที่ได้รับความนิยมคือประกันชีวิตตลอดชีพเห็นได้จากภาพรวมของผลิตภัณฑ์ประกันตลอดชีพในปี 2566 เติบโตขึ้น 5.12%* (อ้างอิงข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย) ประกอบกับนโยบายหลักของบริษัทฯที่ให้ความสำคัญกับการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง หรือ Customer First โดยบริษัทฯ ได้พัฒนาแบบประกันตลอดชีพ “ไลฟ์เรดดี้” (LifeReady) ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ลูกค้าที่มีครอบครัวและมีบุตร รวมถึงลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองยาวนานตลอดชีพ

ภาพยนตร์โฆษณา ถูกถ่ายทอดผ่าน 2 ตัวละครที่ต้องการวางแผนชีวิตในรูปแบบต่างๆได้อย่างเต็มที่ซึ่งทั้ง 2 สามารถแพลนชีวิตให้พร้อมจนสามารถเอนจอยชีวิตได้แบบไม่มีห่วงเพราะได้วางแผนชีวิตกับแบบประกันตลอดชีพ “ไลฟ์เรดดี้” (LifeReady) ที่ให้ความคุ้มครองยาวนานตลอดชีพพร้อมวางแผนชำระเบี้ยได้ตามใจไม่ว่าเส้นทางชีวิตจะเจอกับอะไรก็มั่นใจกับหลักประกันเพื่อคนที่คุณรัก

บริษัทฯได้จัดกิจกรรมทาง TikTok: @krungthaiaxalife กับ Dance Challenge มาร่วมเต้นง่ายๆตามคุณญาญ่า และคุณต่อ หรือตามท่าทางอิสระเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน –11 กรกฎาคม นี้

ติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์โทร 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง, https://www.krungthai-axa.co.th/th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *