“หนูดี อรปรียา” ท้าทาย 2 คาแรคเตอร์ใน “ผีตาโขน”

หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ สาวเก่งลูกครึ่ง ไทย-อิหร่าน ที่เคยคว้ามิสแกรนด์อ่างทอง 2022 และรองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 พบกับความท้าทายครั้งใหม่ในฐานะนางเอกละครเต็มตัวที่ต้องเล่นถึงสองคาแรคเตอร์กับบท เทียนพิสุทธิ์ หญิงสาวที่มาพร้อมความสามารถในการสื่อสารวิญญาณและถูกวิญญาณครอบงำ ประกบคู่กับพระเอกขวัญใจวัยรุ่นเจนใหม่ ไกด์ กันตพล ชมพูพันธ์ ร่วมทั้ง มิเชล เบอร์แมน, ตะวัน ณวินวิชญ์, ต้นข้าว อาร์สยาม, อัยยา อารียา, ตฤณ เศรษฐโชค, ขวัญ ขวัญฤดี, ปู นาตยา, เอ็ม อรรถพล, จอร์จ ฐปนัท ฯลฯ ในละครเรื่อง “ผีตาโขน” ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

“ผีตาโขน” บทประพันธ์โดยบุษบาบัณ บทโทรทัศน์โดย กัญจน์รวี เป็นเรื่องราวของ เทียนพิสุทธิ์ (หนูดี อรปรียา) คบหาเป็นแฟนอยู่กับ ราเชน (ตะวัน ณวินวิชญ์) เพื่อนร่วมงานเมื่อทั้งคู่ได้รับมอบหมายให้ทำเรื่องการท่องเที่ยวภาคอีสาน จึงเดินทางมาที่จังหวัดเลยเพื่อทำเรื่อง ผีตาโขน และชีวิตเทียนพิสุทธิ์ กลับต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อได้สวมหน้ากากผีตาโขนน้ำเงินและถูกวิญญาณ ลลิตา (มิเชล เบอร์แมน) ครอบงำ เพื่ออยู่กับฉัตรบรรณ (ไกด์ กันตพล) ชายคนรักของเธอ และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งโดยที่เธอไม่รู้ตัว พวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่า ความสัมพันธ์ที่มีให้กันกลับเป็นจิตวิญญาณของอีกคน สัญญาณแห่งความอาฆาตจากความรักและผูกพันที่มาอยู่ภายใต้หน้ากากผีตาโขนสุดสยอง

หนูดี พูดว่า “ขอบคุณโอกาสที่ควรแก่การคว้าไว้จากทางช่อง 8 ด้วยการมอบละครเรื่องแรกให้หนูดี ถือได้ว่าเป็นการก้าวเข้าสู่บทบาทการเป็นนักแสดงเต็มตัว เป็นอะไรที่ท้าทายเราพยายามนำความสามารถทั้งหมดที่มีออกมา และตั้งใจทำการบ้านมาก ๆ เพราะต้องสวมบทบาทอีกคาแรคเตอร์ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองไปด้วย รู้สึกสนุกกับการเล่นละครถึงแม้ว่าบทบาทที่ได้รับค่อนข้างเครียดฝากแฟน ๆ ทุกคนติดตาม และให้กำลังใจหนูดีด้วยนะคะ”

ติดตามได้ที่ Facebook: ช่อง8 และ ละครช่อง 8, Instagram: nesamahmoodi10

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *