“ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” หนังซอมบี้ โขม ก้องเกียรติ

“ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” (Operation Undead) โปรเจกต์หนังซอมบี้ไทยร่วมทุนระหว่างไทย-สิงคโปร์ กำกับโดยโขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ เรียกความสนใจจากคอหนังซอมบี้ได้ทันทีเพราะแค่ชื่อของผู้กำกับก็การันตีได้เป็นอย่างดีแล้วว่าเดือดแน่นอน กำหนดเข้าฉายวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 ในโรงภาพยนตร์

ล่าสุดบริษัทผลิตมีเดียชื่อดังในภูมิภาคเอเชียอย่างบริษัท อินโฟคัสเอเชีย จำกัด, บริษัท แบล็คดราก้อนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดและบริษัท ก้องเกียรติ โปรดักชั่น จำกัด ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ที่เผยภาพด้านหลังของชายหนุ่มที่กำลังเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้ในสมรภูมิรบ ซึ่งถือได้ว่านี่เป็นภาพยนตร์ซอมบี้เรื่องแรกของโขม-ก้องเกียรติโขมศิริเจ้าพ่อหนังระทึกขวัญ-แอ็กชั่นมันส์เดือดที่เคยฝากผลงานระดับตำนานเอาไว้แล้วอย่าง “ลองของ”, “เฉือน” และ “ขุนพันธ์ไตรภาค”

“ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสมรภูมิรบในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อญี่ปุ่นยกพลขึ้นบก ณ จังหวัดชุมพรโดยในครั้งนั้นกลุ่มยุวชนทหาร หน่วยช.พ.๑ ได้ถูกเกณฑ์เป็นกองกำลังต่อต้านทหารญี่ปุ่นแต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือสมรภูมิรบนี้ไม่ได้มีเพียงทหารปืนและระเบิดที่คร่าชีวิตได้แต่ยังมี “บางสิ่ง”คอยเล่นงานทุกคนอยู่  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *