“สุชาติ ชวางกูร” กับ “A Man for all Seasons II”

“ต้น-สุชาติ ชวางกูร” และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ผู้ทรงเสียสละทำความดีเพื่อแผ่นดิน ร่วมกันรังสรรค์คอนเสิร์ตวาระพิเศษ เทิดพระเกียรติแห่งพระองค์ “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” ณ JJ Hall (เจเจ ฮอลล์) ชั้น 6 ศูนย์การค้า JJ Mall (เจเจ มอลล์) จตุจักร ในวันที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 17.00 น.

“ต้น-สุชาติ” กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นมาจากการที่คุณป๊อก (ธนัทบดี บุญญภัคชยกิจ) ผู้บริหารของ Classy Records ผู้จัดคอนเสิร์ตให้กับศิลปินเบอร์ต้นของเมืองไทยมากว่า 14 ปี อยากทำคอนเสิร์ตเพื่อสานฝันให้แฟนเพลงที่อยากชมคอนเสิร์ตใหญ่ของผมอีกครั้ง ซึ่งผมเองก็คิดถึง อยากหวนรำลึกบรรยากาศร่วมกับแฟนเพลงของผมเช่นกัน ระหว่างการพัฒนารูปแบบคอนเสิร์ต เราต่างมีแนวคิดเหมือนกันต่อการชื่นชมผู้ทำความดี เชิดชูผู้ปิดทองหลังพระ โดยเฉพาะผู้เสียสละเพื่อแผ่นดิน เฉกเช่นที่เราสองคนน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงเสียสละทุนทรัพย์เพื่อทํานุบํารุงการศึกษา และทำความดีเพื่อแผ่นดินในทุกด้าน ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร สมเด็จพระราชบิดา โดยมิได้ทรงย่อท้อ เป็นแบบอย่างที่ดีต่อปวงชนชาวไทยทุกคน”

“Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” เป็นภาคต่อจากคอนเสิร์ตเพลงฮิต A man for all Season ที่เคยจัดเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ในรูปแบบคอนเสิร์ตรวมเพลงฮิตของผมที่หลายคนรอคอยที่จะเห็นโชว์ในรูปแบบนี้อีกครั้ง เพิ่มเติมด้วยบทเพลงแห่งความทรงจำ ทั้งเพลงสากล ลูกกรุง ลูกทุ่ง  และเพลงพระราชนิพนธ์ ที่คัดสรรมาถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้หวนรำลึกบรรยากาศแห่งความทรงจำ ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิตไปด้วยกันครับ”

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ “มูลนิธิศิษย์นายร้อย ตามรอย พระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” เพื่อกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ และคลาสซี่ เร็คคอร์ด จะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ “สมาคมบุคคลตาบอด” และกองทุน “Classy For Friends” เพื่อช่วยเหลือนักแต่งเพลงที่ป่วยเป็นโรคร้าย รวมถึงองค์กรการกุศลอื่นๆ ที่ขาดทุนทรัพย์

บัตรราคา 5,000 (VIP), 3,500, 3,000, 2,500, 2,000, 1,500 และ 1,200 บาท ได้ทาง https://www.facebook.com/classyfanclub, ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

ติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID: @classyrecords, โทรศัพท์ 063 789 5356 , 063 424 1926

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *