“pearprapa” ถ้าชอบให้รีบบอก ระวังโดนแซงคิว

“pearprapa” หรือ “ลูกแพร-แพรประภา” เจ้าของเพลง “สุขสันต์วันเกิด” และ “ทิ้งเธอไปดรอป” กับสไตล์ Electronic/Trap-Pop ได้กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวป็อปคนแรกของค่ายเพลง “Sony Music Thailand” กับเพลงแรก “Cherry Mocha Extra Whip” กับคอนเซ็ปต์ ถ้ารู้สึกว่าชอบให้บอก เพราะเดี๋ยวจะโดนแซงคิว

“Cherry Mocha Extra Whip” ซิงเกิลเป็นตัวแทนของรุ่นใหม่ GEN Z ที่พยายามจะโยนบรรทัดฐานทางสังคมเก่าๆออกไปและเติมเต็มตัวตนที่แท้จริงของเธอที่จะมาพร้อมกับ Groove อันทรงพลังและเนื้อเพลงสุดแซ่บ แรงบันดาลใจของชื่อเพลงมาจากเมนูแก้วโปรดของ “pearprapa” ที่ช่วยเติมพลังในเช้าวันใหม่ และในขณะเดียวกันก็ช่วยปลอบประโลมจิตใจในช่วงกลางคืนถึงแม้ว่าตัวตนของเธอจะดูอ่อนโยน แต่เธอก็แสดงความหนักแน่นและมั่นใจผ่านเสียงดนตรีออกมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักเธออีกครั้งผ่านมุมมองใหม่ๆ “pearprapa” ตั้งใจที่จะนำเสนอท่อนฮุคที่คนฟังสามารถจำได้ง่าย ๆพร้อมทั้งการตั้งคำถามกับคนแปลกหน้าอย่างไม่เกรงกลัวอะไร ยังได้โปรดิวเซอร์ “Jurassic.Pew” หรือกษิเดช ฤทธิ์งาม จาก TELEx TELEXs มาเติมเต็มให้มีมิติมากยิ่งขึ้น

ฟังและชมมิวสิกวีดีโอผ่านทาง https://youtu.be/OEHkE3ABiqo?feature=shared และทุกสตรีมมิ่งผ่านทาง https://pearprapa.lnk.to/cherrymocha ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/sonythaiartists

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *