BASE Pro รับรองมาตรฐาน NASM รายเดียวในไทย

BASE Bangkok เจ้าของรางวัล ‘ยิมยอดเยี่ยมแห่งปีของเอเชีย’ และ ‘ยิมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ’ โดย ClassPass หลายสมัย เปิดตัว ‘BASE Pro’ อย่างเป็นทางการ เพื่อมอบความรู้ด้านสมรรถภาพทางกาย โภชนาการ และสุขภาพสำหรับโค้ชและเทรนเนอร์โดยเฉพาะ ผ่านหลักสูตรและประกาศนียบัตรที่ได้รับการยกย่องและยอมรับในระดับสากล

สองแบรนด์ฟิตเนสที่มีชื่อเสียงที่สุดในกรุงเทพฯ BASE และ New Moves Pro ได้ผนึกกำลังในการคิดค้น BASE Pro ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรับรองตามมาตรฐาน NASM (National Academy of Sports Medicine) เพียงรายเดียวในประเทศไทย การรับรองจากสถาบัน NASM นั้นนับเป็น ‘มาตรฐานทองคำ’ ในวงการเทรนเนอร์ส่วนตัว โดยผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสที่ได้ผ่านการรับรองดังกล่าวเท่ากับว่าได้รับการยอมรับและสนับสนุนจาก National Commission for Certifying Agencies (NCCA) ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สำเร็จหลักสูตร NASM มีคุณสมบัติในการทำงานในประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลกที่จำเป็นต้องมีใบรับรองเป็นคุณสมบัติพื้นฐาน

BASE Pro นำทีมโดย Jack Thomas ซีอีโอของ BASE Bangkok ร่วมด้วยผู้มากประสบการณ์ในวงการฟิตเนสของกรุงเทพฯ อย่าง Rob Cook ซึ่งเป็นมาสเตอร์เทรนเนอร์และผู้ให้ความรู้ที่ได้รับการรับรองจาก NASM ระดับนานาชาติประจำภูมิภาคเอเชีย และคุณพิชญุตม์ ทองกำเหนิด หรือคุณน้ำมนต์ มาสเตอร์เทรนเนอร์ที่ได้รับการรับรองจาก NASM ประจำประเทศไทย โดยทางทีมงานหวังผนวกรวมความเชี่ยวชาญและทรัพยากรต่าง ๆ เข้าด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์การฝึกอบรมและมาตรฐานในการรับรองและการฝึกสอนที่ดีที่สุดในประเทศให้แก่ผู้เข้าอบรม

Jack Thomas กล่าวว่า “เรามีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ที่จะยกระดับอุตสาหกรรมฟิตเนสในประเทศไทย การให้บริการรับรองเทรนเนอร์ส่วนบุคคลจากสถาบัน NASM เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น โดยเรามีแผนการที่จะพัฒนาหลักสูตรใหม่ ๆ ที่เฉพาะทางและเจาะลึกในทุกแง่มุมด้านการดูแลสุขภาพและความแข็งแรง”

Rob Cook กล่าวว่า “BASE Pro ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยพัฒนาวิชาชีพให้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส อีกทั้งยังมุ่งให้ความรู้แก่ผู้ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายและวิธีส่งเสริมสุขภาพของตนเองอีกด้วย เราได้ร่วมมือกับฟิตเนสหลายแห่ง เช่น เจ็ทส์ (Jetts) ในประเทศไทย เพื่อให้การรับรองคุณสมบัติแก่เทรนเนอร์อันดับต้น ๆ โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีส่วนร่วมในการเสริมสร้างสุขภาพของคนไทย ด้วยการให้ความรู้ด้านสมรรถภาพทางกาย ผ่านหลักสูตรระดับสากลอันยอดเยี่ยมนี้”

ทั้งนี้ BASE Pro จะเปิดหลักสูตร NASM Certified Personal Trainer (CPT) ครั้งแรกที่ BASE Amarin วันที่ 3 สิงหาคมนี้ โดยสอนเป็นภาษาไทย ส่วนหลักสูตรภาษาอังกฤษจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2567

หลักสูตร NASM CPT มีค่าอบรมอยู่ที่ 37,900 บาท โดย BASE Pro มีโปรโมชัน ‘Early Bird’ ให้ลงทะเบียนได้โดยจ่ายเพียง 34,900 บาทถึงวันที่ 24 มิถุนายนนี้ และเปิดรับผู้เข้าอบรมเพียง 16 ท่านเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BASE Pro และหลักสูตรต่าง ๆ ได้ที่ basebangkok.com/base-pro

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *