‘AWC Let’s Pride’ สนับสนุนความเท่าเทียม

บริษัท แอสเสทเวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ต้อนรับเทศกาล Pride Month ด้วยแคมเปญ ‘AWC Let’s Pride’ กับกิจกรรมสนับสนุนความหลากหลายทางเพศครั้งยิ่งใหญ่ทั่วกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวสำคัญอย่างเชียงใหม่ พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยก้าวสู่จุดหมายปลายทางการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความเท่าเทียม และเป็นจุดหมายปลายทางยั่งยืนระดับโลก ทั้งด้านไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยว

‘AWC Let’s Pride’ คือแคมเปญแห่งความภาคภูมิใจ ความเท่าเทียมของความหลากหลาย และการยอมรับตนเอง สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการรวมพลังสนับสนุนการเปิดกว้างของสังคมร่วมสมัยและความเสมอภาคอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นเมืองแห่งความเท่าเทียมที่มีบทบาทบนเวทีโลก ภายใต้ 3 กิจกรรม

Pride Experience การตกแต่งจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือ AWC ให้มีสีสันของสายรุ้งที่มีชีวิตชีวา พร้อมจัดขบวนพาเหรดสะบัดธงสีรุ้งสุดตระการตาที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมการแต่งกาย การแสดงเต้นและจุดถ่ายรูปอีกมากมายรวมถึง Pride Market ที่ขนสินค้ามาให้ทุกคนเลือกช้อปและเพลิดเพลินกับอาหารเครื่องดื่มนานาชนิด

Pride Talk เวทีเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้เชี่ยวชาญและ Key Opinion Leaders (KOLs) อาทิ คุณอานนท์ วิทยะสิรินันท์’ หัวหน้าการตลาดกลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง บริษัท แอสเสทเวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) ที่มาแชร์แนวความคิดและการทำงานในองค์กร ร่วมกับศิลปินชื่อดัง ‘คุณเขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ’ นักจิตบำบัดที่สนใจศึกษาเรื่องจิตวิทยาบำบัด พร้อมสนับสนุนการใช้ชีวิตให้มีความสุขในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเองในหัวข้อ ‘Equality for you’ และ ‘Equality in workplace’

Pride Cheerful: Pride Stay มอบสิทธิพิเศษสำหรับการเข้าพัก โปรโมชั่นอาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมเวิร์กช็อปจากโรงแรมในเครือ AWC ทั้งกรุงเทพฯ และเชียงใหม่, Pride Movie ชมหนังกลางแปลงที่นำเสนอแนวคิดการเท่าเทียมทางเพศ การใช้ชีวิต และการทำงานทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนมิถุนายน และ Pride Music มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิคุณเอิร์ท โลลิป๊อป (EARTHLOLLIPOP), คุณซิลวี่ – ภาวิดา มอริจจิ, คุณต้น – ธนษิต จตุรภุชและ คุณพัดชา – ชนุดม สุขสถิตย์

ร่วมสนุกกับแคมเปญ ‘AWC Let’s Pride’ เพียงถ่ายรูปและติดแฮชแท็ก #AWCLETSGOPRIDE #AWCPRIDEEVERAFTER #AWCPRIDETOBEPROUD เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *