“โชเฮ โอตานิ” เผยแพร่วัฒนธรรมดื่มชาเขียวสู่สากล

โชเฮ โอตานิ (Shohei Ohtani) ซูเปอร์สตาร์จากทีมเบสบอล ลอสแอนเจลิส ดอดเจอส์ (Los Angeles Dodgers Ohtani) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเครื่องดื่มชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาลที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ของญี่ปุ่น “โออิ โอฉะ (Oi Ocha)” ภายใต้บริษัท อิโต เอ็น (ประเทศไทย) จำกัด (ITO EN, Ltd)

โชเฮ โอตานิ กล่าวว่า “ชาเขียวของผม จิตวิญญาณของผมทุกวันนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ผมจึงผ่อนคลายด้วยการดื่มชาเขียวเพื่อปลอบประโลมทั้งร่างกายและจิตใจ ผมอยากแบ่งปันประสบการณ์นี้กับทุกคนทั่วโลกนี่คือก้าวต่อไปและเป้าหมายของโออิ โอฉะ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งหลังจากได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับบนโลกออนไลน์และคนรอบตัวเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ ตอนนี้ผมกำลังเตรียมพร้อมสำหรับโครงการใหม่ ๆ เพื่อร่วมสร้างอนาคตของโลกด้วยชาเขียวร่วมกับทุกคนทั่วโลก ผมหวังว่าทุกคนจะรอคอยโครงการเหล่านี้อย่างใจจดใจจ่อต่อไป”

‘โออิ โอฉะ’ ได้รับความนิยมมากขึ้นในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบชาเขียวในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา หลังจากบริษัทดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ได้แนะนำ ‘โออิ โอฉะ’ ให้กับกลุ่มคนไทยรุ่นใหม่ที่รักชาเขียวได้ลิ้มลองและเทรนด์การรักสุขภาพในประเทศยังคงดำเนินต่อไป

ไดสุเกะ ฮอนโจ (Daisuke Honjo) ประธานบริษัทและเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “โชเฮ โอตานิ ไอคอนด้านกีฬาระดับโลก มาทำงานร่วมกันในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก “โออิ โอฉะ” เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นโอตานิเข้ามาช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่นไปทั่วโลก และสนับสนุนอนาคตโลกผ่านชาเขียว”

ติดตามได้ที่ https://www.itoen.jp/oiocha/ohtani/en.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *