“เล่ห์รักวังต้องห้าม” ซีรีส์จีนที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์

“เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace)” ออริจินัลซีรีส์จีนแนวพีเรียด-ดราม่าที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ที่แฟนทั่วโลกยกให้เป็นอันดับหนึ่งกับการรับชมสูงถล่มทลายกว่า 16,000 ล้านวิว สถิติการค้นหาอันดับ 1 ของ Google ในปี 2018 ติดเทรนอันดับ 1 บนแอป Weibo มากกว่า 42 ครั้ง ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายตามสถานีโทรทัศน์กว่า 70 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับการตอบรับจากสื่อกว่า 200 สำนักทั่วโลก ถือเป็นซีรีส์จีนที่ควรค่าแก่รับชมสักครั้งในชีวิต รับชมซับไทยและพากย์ไทยทุกวันศุกร์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“เล่ห์รักวังต้องห้าม” บอกเล่าเรื่องราวของ เว่ยอิงลั่ว (รับบทโดย อู๋จิ่นเหยียน) หญิงสาวที่เข้าไปเป็นสนมในวังต้องห้ามเพื่อสืบความจริงและเรียกร้องความเป็นธรรมให้พี่สาวของเธอที่ตายไป เธอทำงานในตำหนักของ ฟู่ฉาฮองเฮา (รับบทโดย ฉินหลาน) ฟู่ฉาฮองเฮาได้อบรมสั่งสอน มอบทั้งความรักและความอบอุ่นกับเธอ แต่ทว่าเมื่อฟู่ฉาฮองเฮาได้จากไป เว่ยอิงลั่วก็ดูหลงทางในชีวิต จนได้มาพบกับฮ่องเต้เฉียนหลง (รับบทโดย เนี่ยหยวน) ทั้งสองได้รู้จักและตกหลุมรักกัน เว่ยอิงลั่วได้ใช้ปฏิภาณไหวพริบเอาตัวรอดในวังหลวง คลี่คลายปัญหามากมาย ท่ามกลางการต่อสู้แย่งชิง ฟาดฟันกันของบรรดาเหล่าสนม รวมถึงคอยให้การสนับสนุนฮ่องเต้เฉียนหลง จนได้รับการยกย่องเชิดชูอย่างสูงสุด กำกับโดยสองผู้กำกับมือฉมัง เวินเต๋อกวง และ ฮุ่ยค่ายโต้ง 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *