“แจ๊สซี่ กิระนา” หุ่นสวยสุขภาพดี กาแฟทรูสเลน

“แจ๊สซี่ – กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” นางงาม นางแบบ และนักแสดงชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์กาแฟทรูสเลน (TRUSLEN COFFEE) ทุกสูตร ORIGINAL, COLLAGEN, CAPPUCCINO และ KERVE PLUS ภายใต้บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้นำตลาดกาแฟทางเลือกเพื่อสุขภาพการันตีรางวัลความอร่อยระดับโลก

แจ๊สซี่จะเป็นตัวแทนในการส่งเสริมและสื่อสารภาพลักษณ์ภายใต้ตราสินค้า ทรูสเลนได้เป็นอย่างดี เชื่อมต่อการเข้าถึงผลิตภัณฑ์กับผู้บริโภค และการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันกลยุทธ์ในการเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นวัยรุ่นและวัยทำงานที่ดูแลใส่ใจรูปร่าง กิจกรรมทางการตลาดแบบจัดเต็มทั้งในและนอกประเทศ และขยายตลาดต่างประเทศให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก

แจ๊สซี่ ได้ร่วมพูดคุยถึงเรื่องการออกกำลังกาย Lifestyle และการชอบทานกาแฟ พร้อมโชว์บทเพลงไพเราะ ปิดท้ายด้วยการโชว์ลีลาการชงชิมกาแฟสูตรใหม่ TRUSLEN KERVE PLUS (ทรูสเลน เคอร์ฟพลัส) ให้กับบรรดาแขกที่มาร่วมงานเปิดตัวในงานแสดงสินค้า THAIFEX-Anuga Asia 2024 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ได้ดื่มด่ำ สัมผัสถึงรสชาติ ความหอม กลมกล่อม ของกาแฟที่ตอบโจทย์ของผู้ที่รักกาแฟได้อย่างลงตัว

กาแฟทรูสเลน “ทรูสเลน” พร้อมให้ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ 4 สูตร ได้แก่ Coffee Plus สูตร Original เข้มข้น ได้รสชาติกาแฟสด การันตี Superior Taste Award 4 ปีซ้อน, Plus Collagen ไฮโดรไลท์ฟิช คอลลาเจน หุ่นสวย พร้อมดูแลผิว การันตี Superior Taste Award 2 ดาว, Cappuccino หอมนุ่ม ละมุน มีอินนูลินที่ช่วยใน การขับถ่าย การันตี Superior Taste Award 2 ดาว และ Kerve Plus หอม ละมุน อร่อยเข้มข้น 7อะมิโนเอซิด เวย์ โปรตีน โกโก้ และไฟเบอร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *