FLIRT ชวนทุกคนขึ้น “TIME MACHINE”

FLIRT ประกอบไปด้วย 3 หนุ่มขี้เล่น “ไอริณ-เขม-พี” ภายใต้ BOXX MUSIC หยิบเรื่องราวความเสียใจของทุกคที่ไม่ได้บอกความในใจไปให้คนที่แอบชอบ มาเล่นกับความเป็นศิลปินกลุ่มที่มาพร้อมความขี้เล่นแพรวพราว และยังมีแนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาในซิงเกิล “TIME MACHINE”

ซิงเกิลใหม่นี้ เขียนเนื้อและทำนองโดย “ไอริณ เขม และ พี” แล้วส่งต่อให้โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรง MAYOJAMES ที่ทำเบื้องหลังให้กับหลากหลายศิลปินชื่อดังในประเทศไทยอีกมากมาย โดยเฉพาะแนวป๊อป-อาร์แอนด์บี ซึ่งเข้ากับคาแรคเตอร์ของ FLIRT เป็นอย่างดี โดยซิงเกิลได้ตั้งคำถามว่า “ถ้าย้อนเวลาได้คุณอยากกลับไปบอกอะไรกับคนที่คุณแอบชอบ?” กับคอนเซปต์เครื่องย้อนเวลา “TIME MACHINE”

Music Video มีคนคุ้นหน้าคุ้นตา “หลิน – มชณต สุววรณมาศ” มาร่วมแสดงประกอบกับ Mood & Tone ที่มีความเป็นบาร์ยุค 70s พอประกอบกับเพลง “TIME MACHINE”เลยเป็นส่วนประกอบของเครื่องย้อนเวลาที่เพียงได้ฟังก็จะย้อนความทรงจำไปด้วยกันอีกครั้ง

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=2U6LOM5Ge4Q

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/justwannaflirt, https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial, https://x.com/justwannaflirt, https://twitter.com/boxxmusicteam, https://www.instagram.com/justwannaflirt/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://www.tiktok.com/@justwannaflirt, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://youtube.com/@boxxmusicofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *