จะบอกเพื่อนอย่างไร ถ้าเพื่อนเลือกรองพื้นผิดเบอร์

‘เทา (Shady)’ ซิงเกิลกัด ๆ หยอก ๆ แฝงความทะเล้นเสริมความมั่นใจบนใบหน้าจาก ACTIONTHA (แอ๊คชั่นทา – ธราธิป รักไท้) ที่สะท้อนความเป็นจริงที่หลาย ๆ คนเคยพบเจอกับเหตุการณ์โดนคนรอบข้างทักว่าหน้าเทา หน้าลอย กับการแต่งหน้าในชั่วโมงเร่งรีบ ทำให้เราเสียความมั่นใจ แต่เพลงนี้จะทำให้ทุกคนมีความมั่นใจในใบหน้ามากขึ้นแม้ในวันที่คนอื่นมองว่าไม่สวย แต่จงเชื่อมั่นว่าทุกคนดูดีในแบบของตัวเอง

ซิงเกิลนี้เป็นแนว Electro Pop เสริมด้วย Hip Hop เพิ่มความแตกต่าง แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ ACTIONTHA ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดี Brownzer (ธีรยุทธ์ เจริญรัมย์), Patcha (พัดชา – ชนุดม สุขสถิตย์) ศิลปินนักแต่งเพลงที่เคยสร้างกระแสไวรัลฮิตจากเพลง โอมจงรวย และ PAIRY (จุฑาทิพย์ กองงาม) ศิลปินคุณภาพเข้ามาดูแลในส่วนของเนื้อร้อง

มิวสิกวิดีโอ ยกกองไปถ่ายทำถึงคอกม้าที่จังหวัดนครราชสีมากับแก๊งค์ผ่องเพื่อนสาว LGBTQ+ พร้อมนายแบบฝรั่งที่มาสร้างสีสันกับท่าเต้นที่จะทำให้วงการ TikTok ต้องหันกลับมามองหลังจากที่เคยสร้างกระแสกับคอนเทนต์ COWCHELLA มาแล้ว และยังต้อนรับเดือน PRIDE MONTH 2024

ชม MV ได้ที่ https://youtu.be/hnyWxyveqWQ และฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม https://bfan.link/Shady-ACTIONTHA

ติดตามได้ทาง Facebook: Actiontha/ High Cloud Entertainment, Instagram: ACTIONTHA / highcloudent, TikTok: @actiontha / @highcloudent, X (Twitter): @ACTIONTHA2324 / @highcloudent, YouTube: ACTIONTHA / High Cloud Entertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *