“Have a Nice Day” สร้างความสุขและรอยยิ้ม

“Have a Nice Day” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินดูโอ้ “ONEONE” ที่ Search Studio  มีความสุขกับบรรยากาศคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาไปด้วยกัน เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เต็มอิ่มสุด ๆ กับ 23 เพลงที่เต็มไปด้วยความหลากหลายรสชาติทางอารมณ์อย่างแท้จริง

“ONEONE” ไม่รอช้าที่จะสร้างสีสันในสไตล์ของสองหนุ่มกับเพลงแรก “ติด” โดย “กัปตัน” ลงไปร้องเพลงกับแฟน ๆ ตั้งแต่เพลงแรก ก่อนจะสร้างความสนุกในไลฟ์เฮ้าส์นี้อย่างต่อเนื่องกับเพลง “ฉันแค่คิดถึงเธอคนเก่า”, “ปล่อยฉันไป”, “อีกไม่นานของเราไม่เท่ากัน” ที่ได้ “ปอย PORTRAIT” แขกรับเชิญคนแรกที่มาร้องแจมด้วย

พวกเขาได้พูดคุยถึงความหลังตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน ก่อนที่จะนำแฟนๆ ไปที่ “ฉันทำใจไม่ไหวจริง ๆ” จากโปรเจกต์ “House of Tears” ที่เคยร่วมทำกับปอย และปล่อยให้ปอยโชว์เดี่ยวในเพลง “เจ็บจนไม่เข้าใจ”

ช่วงต่อไปสลับเป็นพาร์ท “On This Day” ที่ “กัปตัน-โอม” หยิบเพลงเก่า ๆ ของ “ONEONE” มาเล่น “ตรงตรง” และ “สดใส” รวมทั้งเพลงที่หาฟังไม่ได้ที่ไหนของเขาอย่าง “คนในความทรงจำ” และ “วันวาน” ที่เรียกเสียงกรี้ดจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี

ไปต่อช่วงที่ทั้งสองอยากสร้างสีสันและความสุขแบบเต็มที่ “Bright Day” ที่ได้นำเสนอ “อยากนอน” หรือ “ฝากไปบอกเธอ” รวมทั้ง “รักษาได้เปล่า” ที่ได้ “MAIY” ศิลปินน้องร่วมค่ายมาร่วมแจม ก่อนจะร่วมร้องเพลง “50%”ของเหมยไปด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศน่ารักสดใสไปทั้งฮอลล์

หลังจากนั้น “กัปตัน-โอม” เซอร์ไพร์สด้วยเพลง “แล้วไง” ของ “Copter” ที่ “โอม” มือกลองของ “ONEONE” หยิบมาโคฟเวอร์แบบสุดคูล เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนเพลงได้ทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนจะชวนแขกรับเชิญที่ขาดไม่ได้ “เค้ก Serious Bacon” มาร่วมร้องทั้งเพลงของ “ONEONE” และ “Serious Bacon” อย่างสนุกสนาน

พวกเขาเดินทางมาสู่ช่วงสุดท้ายกับธีมต้อนรับ EP อัลบั้มล่าสุดด้วยเพลง “วันนี้เป็นวันที่ดี”, “อย่ารักกันดีกว่า” และ “วังวน” ก่อนฉาย VTR รวมเวอร์ชั่นต่าง ๆ ที่เหล่าศิลปิน Cover เพลงนี้มาให้ทุกคนได้ดูด้วย พร้อมปิดท้ายแบบซึ้ง ๆ ว่า “วังวนเป็นของทุกคนนั่นแหละ” พร้อมกล่าวขอบคุณกับอย่างซึ้งใจ เป็นอีกหนึ่งซีนที่เรียกรอยยิ้มจากทุกคนได้ในงาน ก่อนพวกเขาจะปิดโชว์ในค่ำคืนนี้ด้วย “ฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอ” ก่อนกิจกรรม Fansign ที่ทุกคนสามารถมารับโปสเตอร์ของงาน หรือนำของมาถ่ายรูปกับ “กัปตัน-โอม” พร้อมถ่ายรูปไปด้วยกัน

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/oneoneband, https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial, https://x.com/OneOne_Band, https://twitter.com/boxxmusicteam, https://www.instagram.com/oneoneband, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial, https://www.tiktok.com/@oneoneband, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://youtube.com/@boxxmusicofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *